Trào lưu khuyến mãi "siêu, cực, sốc"

Thứ hai, 25/07/2011, 00:00
Các biển quảng cáo khuyến mãi với những từ có độ thu hút khách khá mạnh như siêu-cực-sốc, đang rộ lên như một thứ mốt tại nhiều cửa hàng kinh doanh ở TP HCM


Cửa hàng điện thoại di động của Viễn Thông A trên đường 3/2, quận 10, trưng biển quảng cáo "Siêu giảm giá hè" giảm đến 4 triệu đồng khiến nhiều người qua đường không khỏi chú ý.


Một cửa hàng điện tử gần đó còn hô hào khẩu hiệu đặc biệt hơn khi cho biết "Giá cực rẻ nay còn rẻ hơn".


Còn cửa hàng đại lý của Viettel này thì kích thích khách bằng khẩu hiệu khá kêu: "Cả tháng giá tốt- Sốc giá cuối tuần".


So với thị trường ồ ạt khuyến mãi như hiện nay thì giá và mức giảm trên biển hiệu này vẫn còn khiêm tốn. Song, cửa hàng vẫn in dòng chữ "giá sốc" thật to tướng.


Còn với cửa hàng thời trang này (trên đường 3/2 quận 10) không chỉ là sốc mà là cực sốc.


Kế bên cạnh, một cửa hàng thời trang khác vì sắp thanh lý cửa hàng nên chỉ còn 30 ngày để khách săn hàng giá sốc.


Trong khí đó, cửa hàng đồ cưới này không chỉ áp giá sốc cho từng món mà là "Trọn gói giá sốc".

(Theo Vnexpress)

Lê Trung

Các tin cũ hơn