IBM Việt Nam có tổng giám đốc mới

Thứ tư, 09/01/2013, 10:32
Hôm qua (8/1), IBM đã công bố bổ nhiệm ông Tan Jee Toon là Tổng giám đốc IBM Việt Nam phụ trách toàn bộ các hoạt động và thúc đẩy sự thành công của tập đoàn này tại thị trường Việt Nam.

Ông Jee Toon có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin, bao gồm nhiều vị trí lãnh đạo khác nhau trong sự nghiệp 13 năm tại IBM. Trước khi được bổ nhiệm cương vị mới, ông giữ chức Giám đốc bộ phận phần mềm IBM Singapore và cũng đang là Chủ tịch Ủy ban truyền thông của Hiệp hội Phát triển tin học Singapore.

Tan Jee Toon
 Ông Tan Jee Toon, tân Tổng giám đốc IBM Việt Nam.

Người tiền nhiệm của ông Tan Jee Toon là ông Võ Tấn Long sẽ phụ trách các dự án đặc biệt của IBM ASEAN. Ông Long đã đảm nhiệm chức Tổng giám đốc IBM Việt Nam từ tháng 11/2008. Trong 4 năm qua, ông Long đã giúp IBM mở rộng sự hiện diện ở Việt Nam thông qua nhiều hoạt động như mở thêm các trung tâm, văn phòng...

Tập đoàn IBM của Mỹ đã hoạt động tại thị trường Việt Nam từ năm 1938 đến năm 1975. Năm 1994, IBM thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội và TP. HCM. Đến năm 1996, công ty IBM Việt Nam được thành lập.

Theo VnEconomy

Các tin cũ hơn