Nhà giàu Việt sắp được mua Rolls-Royce chính hãng?

Thứ năm, 14/03/2013, 10:12
Một nguồn tin cho biết, nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng đang hoàn thiện các thủ tục cuối cùng và cơ sở vật chất để giới thiệu thương hiệu xe siêu sang Rolls-Royce tại một showroom Hà Nội, dự kiến vào quý cuối cùng năm nay.

Điểm bất ngờ là Rolls-Royce lại không được nhập khẩu và phân phối bởi Euro Auto, đơn vị đang phụ trách phân phối BMW vàcuối năm nay sẽ thêm Mini. Hiện danh tính của nhà nhập khẩu Rolls-Royce tại thị trường Việt Nam vẫn chưa lộ diện.

Rolls Royce
 Theo thống kê, hiện ở Việt Nam đang có khoảng 60 chiếc xe mang thương hiệu Rolls-Royce.

Thực tế này rất có thể sẽ khiến nhiều khách hàng tiếc nuối. Bởi hiện Euro Auto đang phân phối BMW, thương hiệu mẹ của Rolls-Royce, nên đã cơ bản có sẵn cơ sở vật chất, nhân sự và đó là một lợi thế không nhỏ. Đồng thời ngay thời điểm này, Euro Auto cũng đang thực hiện công tác bảo hành, bảo dưỡng cho những chiếc Rolls-Royce hiện có tại Việt Nam theo sự ủy nhiệm của tập đoàn BMW.

Dù vậy, có thể xem đây là một tin vui đối với những khách hàng đam mê thương hiệu xe hơi hạng sang này. Bởi lẽ họ sẽ không còn phải “đi đường vòng” để có sở hữu Rolls-Royce.

Theo thống kê, hiện ở Việt Nam đang có khoảng 60 chiếc xe mang thương hiệu Rolls-Royce, trong đó đa số là xe đã qua sử dụng, xe được nhập khẩu về nước theo diện tài sản Việt kiều hồi hương.

Theo VnEconomy

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn