Khi người đẹp trở thành "con buôn"

Thứ tư, 13/03/2013, 17:29
Không chỉ thành công trong sự nghiệp của mình, các chân dài này còn gặt hái nhiều thành công trong việc kinh doanh.

Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan mở quán ốc

Sau nhiều ngày úp mở thông tin về việc mở một quán bán ốc của riêng mình, người đẹp biển Nguyễn Thị Loan đã chính thức khai trương quán ăn của mình.

hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan

Quán ốc của người đẹp Loan "Biển" nằm trong ngõ Tràng Tiền với thiết kế đơn giản và gọn gàng. Với danh hiệu Hoa hậu biển HHVN 2010, Nguyễn Thị Loan đã quyết định đặt tên quán ốc của mình là "Ốc Bông Hậu".

Mục tiêu của người đẹp Nguyễn Thị Loan là muốn thử sức trong một lĩnh vực kinh doanh, từ những thứ đơn giản nhất. Bên cạnh đó, cô cũng muốn mang hương vị ốc Sài Gòn đến với người Hà Nội.

Và tất nhiên, văn hoá ăn ốc vỉa hè của người Hà Nội cũng rất được cô quan tâm khi mà quán của cô có thể vừa ngồi trong quán hoặc tận dụng vỉa hè nhỏ trước quán để phục vụ các thực khách.

Lý Nhã Kỳ buôn kim cương

Có thể nói, Lý Nhã Kỳ là một trong những mỹ nhân giàu có nhất showbiz Việt khi sở hữu trong tay cửa hàng kinh doanh kim cương của thương hiệu kim cương Enigma tại Việt Nam.

 Lý Nhã Kỳ
Lý Nhã Kỳ với bộ trang sức kim cương vườn hồng có giá 10 tỷ đồng và được đặt mua ở Ý.

Lý Nhã Kỳ với bộ trang sức kim cương vườn hồng có giá 10 tỷ đồng và được đặt mua ở Ý, cô còn sở hữu khá nhiều váy áo từ các thương hiệu nổi tiếng được các ngôi sao thế giới yêu thích và không phải mỹ nhân Việt nào cũng dễ dàng sở hữu được như: Stella McCartney, Elie Saab và đặc biệt là Alexander McQueen...

Cô cũng là người chi tiền không tiếc tay và sẵn sàng bỏ ra 2 tỷ để mua một chiếc váy "độc" của Alexander McQueen.

Trang Trần bỏ nghề người mẫu... đi bán bún đậu mắm tôm?

Người mẫu Trang Trần gây bất ngờ với người hâm mộ khi mở quán bún đậu chấm mắm tôm của Hà Nội tại Sài Gòn. Lấy tên quán là Bún đậu cô Khàn, với hương vị đậm chất Hà Nội, Trang Khàn đã nhận được sự ủng hộ của nhiều người ngay trong ngày đầu khai trương.

Trang Trần

Trang Trần ngồi vị trí "bếp trưởng" phục vụ khách món Bún đậu mắm tôm Hà Nội.

bún đậu cô Khàn
Sản phẩm của đầu bếp Trang Khàn

Trước đây, Trang Trần từng mở tiệm spa chân nhưng sau đó, cô trở lại Hà Nội làm việc nên không tiếp tục kinh doanh lĩnh vực này nữa. Sau khi trở lại Sài Gòn với công việc người mẫu, ý tưởng mở quán bún đậu của Trang Trần được nhiều bạn bè, nhất là những người gốc Bắc ủng hộ.

Trong ngày khai trương, Trang Trần trực tiếp ngồi vào vị trí "bếp trưởng" để phục vụ khách hàng.

Theo TTVN

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn