Siu Black vỡ nợ: Bất ngờ đòi rát nhất là...các nghệ sĩ

Thứ sáu, 26/07/2013, 12:04
Ngay sau khi nhờ người bạn thân là ca sĩ Phương Thanh lên báo xin lỗi và thừa nhận mình vỡ nợ, ca sĩ Siu Black đã được rất nhiều người lên tiếng giúp đỡ. 

Giới nghệ sĩ truy nợ rát nhất

Phương Thanh cho biết sau khi nghe lời cô khuyên lên báo nói thẳng về số tiền nợ nần vào ngày 24/4, để nhận được sự cảm thông của mọi người, hôm nay tình hình của chị Siu dần tiến triển rất tốt đẹp.

"Hiện tại chị Siu đã trở về với gia đình ở Kon Tum để tìm lại sự bình yên sau cơn hoảng loạn. Đây là nơi sẽ giúp chị ổn định tinh thần trong giai đoạn này".
Những ngày qua, khi làm đại diện cho chị Siu tiếp nhận điện thoại, chị bày tỏ sự mệt mỏi: "Hiện tại tôi đang rất mệt mỏi, cả ngày không chỉ có trả lời báo chí, mà còn các chủ nợ gọi điện tới, tôi 200 triệu, tôi 20 triệu".
Theo lời chị Chanh tâm sự thì các cuộc điện thoại đòi nợ đều là người trong giới nghệ sĩ là nhiều, còn chủ nợ thì chưa có ai gọi.
siu black
Phương Thanh luôn sát cánh với chị Siu trong scandal lần này
Trước thông tin ca sĩ Ngọc Phạm tuyên bố xóa khoản nợ cho chị Siu, chị Chanh vui vẻ cho biết: "Nếu như vậy thì tôi rất mừng và người mừng nhất đó chính là chị Siu".
Nhưng chị Chanh cũng không biết rõ là số tiền chị Siu nợ Ngọc Phạm là bao nhiêu: "Tôi cũng không biết nói gì nữa trong chuyện này, tôi biết trong giới chị Siu nợ những ai, nợ bao nhiêu, nhưng trong chuyện này tôi không có quyền lên tiếng, việc này phải do chị Siu công bố".
Chị khẳng định: "Hiện tại tôi chỉ quan tâm đến việc quyên góp show như thế nào, ủng hộ được bao nhiêu thì tôi sẽ thông báo".
Việt kiều Nga ra tay giúp đỡ
Cũng theo nữ ca sĩ 40 tuổi, một tín hiệu đáng mừng hơn là trong chiều ngày 25/7, có một doanh nhân người Việt tại Nga, cũng là một người yêu thích giọng hát của chị Siu, đã gọi điện cho chị và xin được giúp đỡ cựu giám khảo Vietnam Idol. Họ cho biết, rất muốn cho chị Siu mượn tiền không lấy lãi để trang trải nợ nần.
“Sắp tới, họ sẽ gửi tiền về Việt Nam để giúp chị Siu trả nợ. Có thể quán cà phê của chị ấy cũng được họ đứng ra chuộc lại. Nhưng chuyện giúp đỡ tiền bạc này, họ chỉ muốn làm việc qua tôi, chứ không phải chị Siu” – chị kể.
Theo chị Chanh thì qua những động thái này, chị Siu sẽ rất mừng, sau Ngọc Phạm, những doanh nhân Việt Kiều, sẽ còn rất nhiều người nữa lên tiếng xóa nợ cho chị Siu, hiện nay đã có những nghệ sĩ đã tuyên bố xóa nợ cho chị Siu nhưng chị chưa muốn công bố.
Cho đến thời điểm hiện tại thì tâm lý chị Siu cũng đã ổn, nhìn vào hành động của mọi người, theo chị Chanh thì người ta không bỏ rơi người nghệ sĩ vì người ta biết cuộc sống mỗi một người có lúc này, lúc kia, mà nghệ sĩ lại quá mong manh.
Đây mới chỉ là mở bài, còn thân bài, kết bài mà lúc kết thì trả tiền cho mọi người ra sao mới là quan trọng. Bây giờ có 4 phòng trà, 2 doanh nghiệp muốn giúp đỡ chị Siu, show cũng đã có nhiều người đặt, nhưng sức khỏe của chị Siu chưa ổn nên chị chưa nhận nhiều.
Chị Chanh còn nói thêm: “Một số bầu show quen biết với các chủ nợ cho vay nặng lãi cũng hứa sẽ nói chuyện để họ bớt nóng giận, tạo điều kiện để chị Siu bình tâm đi hát trở lại”.
Dù hết lòng cho bà chị thân thiết những ngày qua, thể hiện rõ sự mệt mỏi trong giọng nói, chị Chanh vẫn thổ lộ:"Tôi là con của Phật, nhưng tôi chưa bao giờ nói nhiều như lúc này. Tôi cũng như mọi người đang giúp chị Siu, còn nhiều người giúp nữa không riêng gì tôi. Mọi người đang cứu một con người, người xóa nợ là người chắp phúc, hãy dang tay cứu một con người".
Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích