Maradona nổi giận vì bị FIFA 'cấm cửa'

Thứ năm, 19/06/2014, 11:48
Huyền thoại Diego Maradona đã chỉ trích mạnh mẽ việc FIFA không cho ông vào sân xem trận đấu mở màn World Cup của đội bóng quê hương Argentina.

Maradona nổi giận vì bị FIFA 'cấm cửa'  - ảnh 1

Maradona không được vào sân xem trận đấu mở màn World Cup của Argentina - Ảnh: AFP

Maradona tuyên bố Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA đã ngăn không cho ông vào sân trong chiến thắng 2-1 của Argentina trước Bosnia-Herzegovina hôm 16/6.

Huyền thoại 53 tuổi tức giận chia sẻ với kênh TyC Sports: "Tôi đã không được cho phép vào khu vực khán đài để xem trận đấu. Vì vậy tôi phải trở về khách sạn để xem hiệp 2 qua TV. Tôi đã làm mọi thứ có thể nhưng các nhân viên của FIFA vẫn nhất quyết không cho tôi vào sân mà không giải thích tại sao.

Nếu việc làm của họ là có ý tốt thì tôi sẽ hoàn toàn chấp nhận thôi, nhưng nếu đó chỉ là một hành động vô lý thì tốt nhất là quên nó đi và tận hưởng trận đấu qua TV ở khách sạn.

Hy vọng việc này sẽ sớm được giải quyết vì tôi rất muốn được trực tiếp vào sân dõi theo từng trận đấu của Argentina trong hành trình World Cup".

Tuy nhiên đại diện truyền thông của FIFA Delia Fischer cũng lập tức lên tiếng bác bỏ ý kiến của Maradona rằng họ đang cố tình gây khó dễ cho huyền thoại này: "Ông ấy vào sân với vị trí là một phóng viên, tuy nhiên chúng tôi lại không ghi nhận điều này. Dường như Maradona đã cố gắng vào một khán đài mà ông ấy không được phép".

Mối quan hệ giữa Maradona và FIFA không thật sự tốt khi huyền thoại người Argentina liên tục "tố" Liên đoàn bóng đá thế giới ăn chặn tiền của các đội tuyển, thu vào rất nhiều nhưng chỉ chia cho các đội bóng một con số rất nhỏ.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích