Ronaldo có thể nghỉ hết World Cup

Thứ năm, 19/06/2014, 08:13
Nhiều nguồn tin rộ lên cho rằng siêu sao Cristiano Ronaldo rất có thể sẽ phải kết thúc World Cup 2014 sớm vì chấn thương đầu gối.

Ronaldo có thể nghỉ hết World Cup - ảnh 1

Ronaldo không nên mạo hiểm với chấn thương đầu gối - Ảnh: AFP

Thông tin này đang khiến những người hâm mộ Bồ Đào Nha thật sự hoang mang. Bởi sau trận thua đau đớn 0-4 trước Đức, tất cả niềm kỳ vọng vực dậy đội bóng trong hai trận đấu còn lại ở vòng bảng gặp Mỹ và Ghana đều đang đặt trên vai Ronaldo.

Ronaldo đã phải bỏ dở buổi tập hôm qua của tuyển Bồ Đào Nha vì bị đau. Đây là lần thứ hai tiền vệ của Real Madrid không thể hoàn thành buổi tập vì chấn thương đầu gối.

Những thông tin từ báo chí Tây Ban Nha cho biết Ronaldo cần có hai tháng để nghỉ ngơi, chờ bình phục hoàn toàn chấn thương đầu gối. Nếu mạo hiểm tiếp tục thi đấu thì anh sẽ đứng trước nguy cơ hỏng cả sự nghiệp sau này.

Chia sẻ với tờ El Confidencial, bác sĩ phẫu thuật nổi tiếng của Bồ Đào Nha Jose Carlos Noronha cảnh báo Ronaldo: "Hãy để chấn thương đầu gối có thời gian hồi phục hoặc là anh ấy sẽ đánh cược cả sự nghiệp của mình".

Phóng viên thể thao người Ireland Ewan MacKenna chia sẻ trên Twitter: "Theo một nguồn tin chưa xác nhận mà tôi được nghe từ trung tâm báo chí tại Brazil thì Ronaldo sẽ không thể tiếp tục thi đấu tại World Cup".

Nếu những thông tin này được xác nhận thì sẽ là cú sốc rất lớn với Bồ Đào Nha trước trận đấu với Mỹ vào ngày 23/6 tới.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn