Phóng viên Argentina tử nạn khi tác nghiệp World Cup 2014

Thứ năm, 10/07/2014, 08:52
Chỉ trong vòng chưa đầy một tuần, hai phóng viên người Argentina đã tử nạn khi đang tác nghiệp tại World Cup 2014.
Phóng viên Argentina tử nạn khi tác nghiệp World Cup 2014
Các phóng viên đang tác nghiệp tại Brazil dành một phút mặc niệm người đồng nghiệp xấu số. Ảnh: Yahoo Sports

Theo Sở cảnh sát thành phố Sao Paulo, vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào lúc 1h30 ngày 09/07 (giờ địa phương) đã cướp đi sinh mạng của Jorge Luis Pinto, một phóng viên người Argentina đang trên đường đến SVĐ Arena Corinthians, nơi diễn ra trận bán kết thứ hai giữa Argentina và Hà Lan. Chiếc taxi mà phóng viên xấu số 38 tuổi đang ngồi đã va chạm mạnh với một chiếc xe khác đang bị cảnh sát truy đuổi vì tình nghi bị đánh cắp.

Trả lời phỏng vấn của đài truyền hình TV Globo, điều tra viên Paulo Roberto Poli tiết lộ. Sau cú va chạm mạnh, Jorge Pinto bay ra khỏi chiếc taxi, đập mạnh vào một bức tường bê-tông và lập tức tắt thở. Người lái taxi đi cùng chỉ bị thương nhẹ. Trong khi cả ba nghi can ở chiếc xe còn lại đều đã bị bắt.

Jorge Pinto là phóng viên thể thao của tờ Ole và đài phát thanh La Red có trụ sở tại thủ đô Buenos Aires (Argentina). Anh là phóng viên thứ hai đến từ xứ sở Tango tử nạn khi đang tác nghiệp tại World Cup 2014.

Phóng viên Argentina tử nạn khi tác nghiệp World Cup 2014
Nữ phóng viên Maria Soledad Fernandez tử nạn khi mới 26 tuổi. Cô là con gái của Miguel "Titi" Fernandez, MC nổi tiếng tại xứ sở Tango. Ảnh: Yahoo Sports

Trước đó vào ngày 02/07, nữ phóng viên 26 tuổi, Maria Soledad Fernandez cũng đã bỏ mạng trong một vụ tai nạn xảy ra tại Minas Gerais, khi cô đang trên đường trở về Belo Horizonte sau trận đấu thuộc vòng 1/8 giữa Argentina và Thụy Sỹ (diễn ra tại Sao Paulo).

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích