Con trai Ronaldo luôn nghĩ mẹ đã chết

Thứ ba, 22/07/2014, 10:41
Từ rất lâu, cậu nhóc Ronaldo Jr. đã ngừng hỏi về mẹ vì nghĩ rằng người phụ nữ sinh ra mình đang ở trên thiên đường.

Đã gần 4 năm trôi qua kể từ ngày Ronaldo tuyên bố lên chức cha, người hâm mộ vẫn chưa biết danh tính của người phụ nữ đã sinh con cho anh. Ngay tại thời điểm đón con, Ronaldo đã khẳng định sẽ là ông bố đơn thân và "mẹ của con trai anh sẽ là một bí mật".

Cậu nhóc Cristiano Ronaldo Jr. sinh ngày 17/6/2010 đang lớn lên trong sự yêu thương, đùm bọc của bà nội và bố. Gần 4 tuổi, cậu nhóc vẫn chưa một lần được gặp và không có bất cứ thông tin nào về người phụ nữ đã sinh ra mình.

Con trai Ronaldo luôn nghĩ mẹ đã chết

Trong cuộc họp báo ra mắt cuốn tự truyện "Người phụ nữ can đảm" của bà Dolores - thân mẫu của ngôi sao người Bồ Đào Nha, Ronaldo Jr. cũng có mặt để động viên bà. Cậu nhóc thu hút ống kính phóng viên bởi sự nhanh nhẹn, lém lỉnh và rất giống với Ronaldo.

Con trai Ronaldo luôn nghĩ mẹ đã chết
Ronaldo Jr. tinh nghịch trong cuộc họp báo ra mắt tự truyện của bà nội.

Elma - chị gái Ronaldo tiết lộ - Ronaldo Jr. rất ngoan ngoãn, thông minh. Đã từ rất lâu, cậu nhóc không đặt câu hỏi về mẹ của mình. Cậu bé tin rằng mẹ đã qua đời và đang ở một nơi nào đó trên thiên đường.

"Một lần chúng tôi vô tình nói mẹ của Ronaldo Jr. đang ở trên thiên đường. Và nó đã tin điều đó. Sau này, Ronaldo cấm không cho chúng tôi nói như vậy nữa. Chúng tôi phải sửa lại rằng mẹ của Ronaldo Jr. đang đi du lịch. Cậu nhóc cũng chẳng bao giờ hỏi han thêm điều gì".

Con trai Ronaldo luôn nghĩ mẹ đã chết
Ronaldo Jr. và bà nội.

Theo tiết lộ của báo giới Tây Ban Nha, người phụ nữ sinh con cho Ronaldo là một hầu bàn người Mỹ. Tuy nhiên, ngay sau khi đón Ronaldo Jr. về nuôi, CR7 đã cắt đứt mọi liên lạc với người phụ nữ này. Anh trả cho cô ta một khoản tiền khá lớn để tránh xa anh và con trai cũng như giữ bí mật suốt đời. Tuy thiếu mẹ, nhưng Ronaldo Jr lại được bù đắp bằng tình yêu của bố, của bà nội và cả "mẹ kế" trong tương lai là Irina Shayk.

Con trai Ronaldo luôn nghĩ mẹ đã chết
"Tiểu Ronaldo" càng lớn càng giống bố.

Cách đó chưa lâu, chính là Dolores từng tiết lộ một bí mật kinh khủng về tuổi thơ của Ronaldo. Khi mang thai CR7, do hoàn cảnh quá khó khăn, bà Dolores đã có ý định bỏ thai. Nhiều lần cố tình chạy bộ, uống rượu mạnh để tự ép sảy thai nhưng bất thành, bà đành chấp nhận cho Ronaldo ra đời. Không thể ngờ, sinh linh chết hụt ngày nào giờ đã là một ngôi sao hàng đầu thế giới.

Theo Zing

Các tin cũ hơn