Real và hàng công 360 triệu euro

Thứ năm, 24/07/2014, 06:54
Sau khi bỏ ra 30 triệu euro cho Toni Kroos, Real Madrid lại chi tiếp 80 triệu euro để mang về James Rodriguez. Và với bộ đôi này, mùa tới HLV Carlo Ancelotit sẽ có trong tay một hàng công cực khủng.
Bale và Ronaldo góp phần giúp Real làm nên hàng công 360 triệu eurro

Bale và Ronaldo góp phần giúp Real làm nên hàng công 360 triệu eurro.

Ở trên tuyến đầu là Karim Benzema, chân sút mà Kền kền trắng phải mất 35 triệu euro để đưa về từ Lyon năm 2009. James sẽ đá ngay sau lưng tiền đạo người Pháp, với sự hỗ trợ của những bản hợp đồng kỷ lục khác là Cristiano Ronaldo (94 triệu euro) và Gareth Bale (91 triệu) ở hai bên cánh.

Nhiệm vụ điều tiết và phòng ngự từ xa sẽ thuộc về Luka Modric và tân binh Toni Kroos, bộ đôi đã khiến tài khoản của Real Madrid ngót đi 30 triệu euro mỗi người. Tính ra, tổng giá trị của hàng công Real mùa tới lên tới 360 triệu euro, gấp gần 3 lần ngân sách của Atletico mùa trước và gấp gần 6 lần những gì Bilbao có trong két ở mùa 2013/14. Đó là một con số khủng khiếp, nhưng cũng khá dễ hiểu khi người Madrid đang có trong tay 3/4 bản hợp đồng đắt giá nhất mọi thời đại (người còn lại là Luis Suarez, 94 triệu euro).

Nhìn từ một góc độ, hẳn các đồng nghiệp La Liga đang rất ghen tị với Ancelotti, bởi HLV nào chẳng muốn có nhiều ngôi sao. Nhưng việc sở hữu nhiều tên tuổi lớn chắc chắn cũng đem đến những cơn đau đầu cho Ancelotti. Vì ngoài những cái tên nói trên, ông còn phải tính cách “giải quyết chế độ” cho những Sami Khedira, Angel di Maria, Xabi Alonso và Isco.

Theo Bóng Đá Plus

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích