Tay đua 20 tuổi chết thảm khốc

Thứ hai, 11/08/2014, 16:24
Kevin Ward Jr gặp nạn trong lúc tức giận, ra khỏi xe định cãi nhau với nhà vô địch NASCAR Tony Steward trong khi cuộc đua đang diễn ra.
kevin1-9656-1407723614.jpg

Kevin Ward Jr ra khỏi xe, hét lớn và chỉ tay về phía Tony Stewart vì đã đụng phải xe của anh ở vòng trước đó. Ảnh: YouTube.

Tai nạn kinh hoàng xảy ra trong cuộc đua Empire Super Sprints ở New York hôm 9/8. Sau khi bị xe của Tony đụng phải, chệch khỏi đường đua ngay ở vòng một, Kevin Ward Jr ra khỏi xe với sự bức xúc định chất vấn đối thủ vì cú va chạm. Tuy vậy, Kevin Ward Jr lại thiệt mạng vì bị nhà vô địch NASCAR đâm phải do xe đang ở tốc độ cao. Kevin qua đời ngay tại hiện trường vì vết thương quá nặng.

Một nhân chứng cho biết: "Tôi không trông thấy tay đua trẻ đâu nữa, cứ như thể cậu ta biến mất vậy". Người khác kể: "Sự việc xảy ra ở khúc cua thứ hai. Trước đó, Tony có va chạm với Kevin, chỉ nhẹ thôi làm xe của Kevin xoay vòng và chệch ra khỏi quỹ đạo. Cờ vàng báo hiệu nguy hiểm và các tay đua phải giảm tốc được phất lên. Nhảy ra khỏi xe, tay đua của xe 13 (Kevin) hét lớn chỉ tay về phía Tony. Cơ thể tay đua bị kéo lê đi và văng ra một đoạn xa, đó là cảnh kinh khủng nhất mà tôi chứng kiến từ trước tới nay".

Tay đua trẻ thiệt mạng, Kevin Ward

Tay đua trẻ thiệt mạng, Kevin Ward Jr. Ảnh: NY.

Một ngày sau khi gây ra cái chết của đồng nghiệp trẻ, người đại diện của tay đua ba lần vô địch giải NASCAR, Tony Stewart, lên tiếng: "Không có từ nào để diễn tả nỗi buồn của tôi lúc này về tai nạn đã cướp đi mạng sống của Kevin Ward Jr. Mọi cầu nguyện và ý nghĩ của tôi đều hướng về gia đình, bạn bè cậu ấy và những người bị ảnh hưởng bởi thảm kịch này".

Chặng đua bị hủy bỏ và các nhân viên cảnh sát được gọi đến để điều tra vụ tai nạn chết người. Đại diện của Sở cảnh sát cho biết, chưa thấy có dấu hiệu của một vụ cố ý giết người.

Tay đua kỳ cựu Tony Stewart.

Tay đua kỳ cựu Tony Stewart. Ảnh: AFP.

Xem video tai nạn kinh hoàng của Kevin Ward Jr:

Theo Ngôi sao

Các tin cũ hơn