Siêu kình ngư Michael Phelps yêu nhầm đàn ông?

Thứ năm, 20/11/2014, 16:08
Taylor Lianne Chandler, bạn gái của kình ngư nổi tiếng người Mỹ, Michael Phelps vừa tiết lộ chuyện động trời. Khi mới sinh ra, cô là một… cậu bé!

Theo thông tin được đăng tải trên Daily Mail, bạn gái của cựu ngôi sao bơi lội người Mỹ, Michael Phelps mới đây đã có những thú nhận gây sốc thông qua tài khoản cá nhân trên mạng xã hội facebook. Cụ thể, tên khai sinh của cô không phải Taylor Lianne Chandler đầy nữ tính thường gọi mà là David Roy Fitch. Và quan trọng hơn, khi sinh ra, cô được xem là một… cậu bé!

Siêu kình ngư Michael Phelps yêu nhầm đàn ông?
Kình ngư Michael Phelps và cô bạn gái hơn anh tới 12 tuổi, Lianne Chandler.

Tuy nhiên, Lianne Chandler lại không hoàn toàn mang giới tính nam bởi cô là một người lưỡng tính (có cơ quan sinh dục nam nhưng không có tinh hoàn và mang trong mình tử cung nhưng lại không có buồng trứng). “Máy bay” 41 tuổi lý giải: “Tôi chưa bao giờ là một người đàn ông. Không ai có thể nói họ biết tôi là đàn ông hoặc có một bức hình chụp tôi như một người đàn ông. Chỉ rất ít người biết chuyện quá khứ của tôi”.

Về mối quan hệ với Phelps, Lianne Chandler thuật lại đầy hào hứng trên National Enquirer. “Khi ở bên cạnh Michael, tôi như được trở lại những mối tình thuở đôi mươi. Tôi chưa bao giờ cảm thấy thoải mái và được chấp nhận như khi yêu anh ấy". Chandler còn tiết lộ sự mạnh mẽ của Michael Phelps mang lại cho mình cảm giác tuyệt vời, như một người phụ nữ thực sự.

Hiện tại, Phelps đang trong quá trình điều trị chứng nghiện rượu và chịu lệnh cấm thi đấu 6 tháng từ Liên đoàn bơi lội Mỹ do phạm tội uống rượu trong khi lái xe. Lianne Chandler lo ngại sẽ bị người tình trẻ bỏ rơi một khi kình ngư 29 tuổi rời trại cai nghiện. “Tôi có thể sẽ phải đối mặt với nguy cơ mất Michael bởi sẽ luôn có một đội ngũ đứng ra để bảo vệ thanh danh cho anh ấy. Tôi chỉ hy vọng những tiết lộ sẽ không làm anh ấy đau đớn và mối quan hệ giữa chúng tôi vẫn tiếp tục trong sáng”.

Michael Phelps đang là VĐV giữ kỷ lục về số lượng huy chương giành được tại các kỳ Olympic. Siêu kình ngư người Mỹ đã giành tổng cộng 22 huy chương, bao gồm 18 HCV tại các thế vận hội Athens 2004, Bắc Kinh 2008 và London 2012.

Theo Zing

Các tin cũ hơn