Bầu Đức muốn HLV Miura thay thế Graechen

Thứ tư, 04/03/2015, 11:23
Ông bầu phố núi tin rằng, sự nghiêm khắc của HLV Miura sẽ giúp các cầu thủ HAGL tiến bộ hơn trong tương lai.

Bầu Đức khâm phục sự chuyên nghiệp của HLV Miura và ngỏ ý muốn mời nhà cầm quân người Nhật Bản về thay ông Graechen: "Tôi đánh giá rất cao phong cách làm việc với tính kỷ luật và sự nghiệm túc của ông Miura. 9 cầu thủ trẻ HAGL đang trưởng thành từng ngày trong màu áo ĐT Olympic Việt Nam, chính vì vậy tôi tin rằng họ sẽ còn tiến bộ rất nhiều nếu tiếp tục được làm việc với HLV người Nhật Bản. Hơn 1 năm nữa hợp đồng của HLV Miura với VFF sẽ kết thúc, tôi sẵn sàng mời ông Miura về dẫn dắt CLB HAGL nếu có thể".

Thực tế, ông Đoàn Nguyên Đức đang muốn xây dựng CLB HAGL theo phong cách và sự chuyện nghiệp của Nhật Bản - đất nước có nền bóng đá phát triển hàng đầu châu Á. Bầu Đức chia sẻ, khoảng thời gian V.League 2015 nghỉ 2 tháng sau Tết Nguyên đán (từ 15/2 đến 12/4), ông đã tính đến phương án đưa đội bóng phố núi đi tập huấn tại Nhật Bản. Tuy nhiên, việc HLV Miura triệu tập tới 9 cầu thủ trụ cột của HAGL lên tuyển dẫn đến đội bóng không đủ quân số và chuyến đi tạm thời bị hoãn.

"Trong trường hợp không thuyết phục được HLV Miura, CLB HAGL sẽ mời một vị chiến lược gia Nhật Bản khác để dẫn dắt đội bóng phố núi", bầu Đức tiết lộ.

Bầu Đức tin rằng HLV Miura sẽ giúp các cầu thủ HAGL tiến bộ hơn trong tương lai.

Với cương vị Phó chủ tịch VFF, bầu Đức chia sẻ thêm về việc mình không hề can thiệp vào vấn đề chuyên môn của ĐT Olympic Việt Nam: "9 cầu thủ HAGL được triệu tập lên Olympic Việt Nam cũng phải tập luyện và nỗ lực hết mình để có được suất đá chính. Tôi tin ông Miura là người công bằng nên sẽ không có sự ưu ái cho bất kỳ ai".



Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích
  • Link xem saoke trực tiếp bóng đá