Công Phượng tinh nghịch trong sinh nhật đàn anh ở Olympic VN

Thứ bảy, 07/03/2015, 12:49
Tối 6/3, các cầu thủ ĐT Olympic Việt Nam tổ chức bữa tiệc nhỏ nhân dịp sinh nhật trung vệ Phạm Hoàng Lâm (Đồng Tâm Long An).

Trong bữa tiệc sinh nhật, Công Phượng tinh nghịch đứng lên ghế để chụp ảnh cùng đàn anh cao hơn mình gần 20cm. Công Phượng chỉ có chiều cao 1,68m, trong khi trung vệ Hoàng Lâm là người cao nhất Olympic Việt Nam (1,86m).

Tiền đạo mang áo số 10 vẫn tinh nghịch đứng trên ghế để "gian lận" chiều cao, trong khi cả nhóm đứng chụp ảnh lưu niệm cùng nến và bánh sinh nhật. Hồi tháng 8/2014, Công Phượng cũng nhờ thủ môn Minh Long bế bổng lên khi chụp ảnh tại Đại sứ quán Việt Nam tại Brunei. 

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đến chụp ảnh lưu niệm cùng Phạm Hoàng Lâm. Tuấn Anh thuộc nhóm cầu thủ cao nhất của khoá 1 Học viện HAGL Arsenal-JMG.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng bị sưng mắt phải sau pha va chạm với đàn anh Văn Quyết ở trận đấu chiều 5/3 nhưng vẫn tới dự bữa tiệc để chúc mừng sinh nhật người đá cùng vị trí ở ĐT Olympic Việt Nam. 

Các cầu thủ đốt pháo bông chúc mừng sinh nhật Phạm Hoàng Lâm. 

Trung vệ Phạm Hoàng Lâm chia sẻ anh rất hạnh phúc khi được đón sinh nhật bên những người đồng đội thân thiết. Cầu thủ của ĐTLA cũng gửi lời cảm ơn tới tất cả bạn bè đã tổ chức cho anh bữa tiệc ấm áp nhân ngày sinh nhật.

Hoàng Lâm đang bị chân thương cơ háng, chưa kịp bình phục để tập luyện cùng ĐT Olymic Việt Nam. Các bác sĩ đang tích cực đưa ra những giáo án riêng để giúp trung vệ sinh năm 1993 sớm trở lại sân cỏ.


Theo Zing

Các tin cũ hơn