Mourinho ném huy chương, từ chối bắt tay Wenger

Thứ hai, 03/08/2015, 10:50
Sau trận Chelsea để thua Arsenal 0-1 và để Pháo thủ giành được Siêu cúp nước Anh, HLV Jose Mourinho bên phía The Blues đã có hành động ném huy chương lên khán đài. Tại sao ông lại làm như vậy?
HLV Mourinho ném huy chương lên khán đài
Được hỏi về lý do HLV Mourinho ném huy chương lên khán đài cho một fan nhỏ tuổi của Arsenal, “Người đặc biệt” giải thích: “Đó là tấm huy chương dành cho người thất bại. Chúc mừng cậu bé nhặt được huy chương của tôi, hẳn là cậu ấy đã có một kỷ niệm đẹp. Chelsea từng là đội bóng xuất sắc nhất, với khả năng cầm bóng siêu hạng. Tuy nhiên, hôm nay mọi chuyện trở nên thực sự khó khăn khi cả đội không thể hiện được sức mạnh cũng như sự sắc sảo cần thiết”.
Trước khi kết thúc cuộc phỏng vấn, HLV Mourinho cũng có những chia sẻ liên quan đến sân Wembley: “Chất lượng mặt sân nơi vừa diễn ra màn so tài giữa Chelsea và Arsenal đúng là thảm họa. Ngoài ra, thời tiết cũng không ủng hộ cả 2 đội. Đây là vấn đề mà cả Chelsea lẫn Arsenal đều gặp phải nên tôi không dựa vào đó để biện hộ cho thất bại của Chelsea”.
Ngay sau khi HLV Mourinho lên tiếng phàn nàn về điều kiện sân bãi, người phát ngôn của FA đã trả lời như sau: “Chúng tôi đánh giá cao những ý kiến phản hồi và sẽ cố gắng cải thiện những thiếu sót. Về trường hợp mà HLV Mourinho vừa nêu, FA thừa nhận hôm nay mặt sân Wembley chưa được hoàn hảo như những gì mà chúng tôi mong đợi. Đó là do những buổi hòa nhạc trong mùa Hè diễn ra quá sát so với lịch thi đấu bóng đá khiến mặt sân chưa có đủ thời gian để hồi phục”.
Fan Arsenal may mắn nhận được huy chương của HLV Mourinho
Cậu bé may mắn

Theo Bóng Đá Plus

Các tin cũ hơn