Real Madrid mất Ronaldo và Benzema tại Audi Cup

Thứ ba, 04/08/2015, 09:19
Chấn thương trong buổi tập gần đây khiến cả hai ngôi sao trên hàng công của đội bóng Hoàng gia sẽ vắng mặt trong chuyến du đấu tại Đức.

Trong buổi tập cuối cùng trước khi hành quân sang Munich dự Audi Cup, huấn luyện viên (HLV) Rafa Benitez liên tiếp nhận tin không vui. Sau một tình huống tranh chấp cùng đồng đội, Ronaldo bị nhói đau ở lưng và phải bỏ dở buổi tập để tiến hành kiểm tra y tế.

Theo kết luận ban đầu, chấn thương của siêu sao người Bồ Đào Nha không quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, đề phòng bất trắc khi ngày khai màn La Liga đã cận kề, HLV Benitez quyết định gạch tên CR7 khỏi danh sách những cầu thủ sang Đức.

Ronaldo và Benzema sẽ vắng mặt tại Audi Cup vì chấn thương. Ảnh: Getty Images.

Không chỉ Ronaldo, Karim Benzema cũng gặp phải chấn thương ở bắp đùi phải và sẽ không tham gia tranh tài tại Audi Cup. Ở giải đấu diễn ra trên sân Allianz Arena, Real sẽ chạm trán Tottenham tại bán kết. Nếu giành chiến thắng, “Kền kền trắng” sẽ đối đầu đội bóng giành thắng lợi trong cuộc so tài giữa chủ nhà Bayern Munich và AC Milan.

Khi được hỏi về tương lai của Benzema, chân sút hiện nhận sự quan tâm của khá nhiều đại gia Premier League, HLV Benitez chia sẻ: “Tôi nghĩ Karim sẽ ở lại. Tôi rất hạnh phúc khi có cậu ấy trong đội hình. Chẳng có lý do nào để cậu ấy ra đi cả”.

Về David De Gea, nhà cầm quân 55 tuổi lập tức từ chối bình luận. “Tôi từng nhắc đi nhắc lại trong ít nhất 5 buổi họp báo gần đây rằng, tôi không muốn bình luận về các cầu thủ của đội bóng khác. Chúng tôi đang có 3 thủ môn chất lượng. Tôi sẵn sàng chia sẻ về họ, không phải những thủ thành khác”.

Kết thúc chuyến du đấu, Real sẽ trở lại Tây Ban Nha tập luyện trước khi chính thức bước vào mùa giải mới với chuyến làm khách trên sân của tân binh Sporting Gijon ngày 24/8.

*Dách sách các cầu thủ Real Madrid tham dự Audi Cup

Thủ môn: Keylor Navas, Kiko Casilla, Ruben Yanez.

Hậu vệ: Raphael Varane, Pepe, Sergio Ramos, Nacho, Marcelo, Dani Carvajal, Alvaro Arbeloa, Danilo.

Tiền vệ: Toni Kroos, James Rodriguez, Gareth Bale, Casemiro, Luka Modric, Denis Cheryshev, Isco, Asier Illarramendi, Asensio, Martin Odegaard.

Tiền đạo: Jese Rodriguez, Lucas Vazquez, Borja Mayoral.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích