Văn Quyết chia tiền thưởng cho các đồng đội

Thứ ba, 28/07/2015, 13:01
Cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) trong trận đấu với Man City tối qua là Văn Quyết đã có hành động rất đẹp khi chia đều toàn bộ số tiền thưởng của BTC cho các đồng đội.

Ở phút bù giờ của trận đấu tối qua, sau khi đón đường chuyền thuận lợi của trung vệ Chí Công bên cánh phải, tiền đạo của CLB Hà Nội T&T khéo léo vượt qua sự đeo bám của hậu vệ Man City trước khi thực hiện pha lốp bóng kỹ thuật, đánh bại thủ môn Caballero, ghi bàn thắng danh dự cho đội chủ nhà.

Văn Quyết đã có bàn thắng để đời
Đây thực sự là bàn thắng để đời của Văn Quyết, bởi ghi được bàn thắng vào lưới Man City là điều cực khó. Bởi vậy, có thể hiểu được cảm giác vui sướng của tiền đạo Hà Nội T&T sau khi kết thúc trận đấu. Anh hạnh phúc chia sẻ: “Toàn đội đã cố gắng hết sức nhưng vẫn chịu thủng lưới tới 8 bàn.

Dẫu vậy tôi cho rằng chúng ta có thể vui, có thể tự hào bởi một bàn thắng ghi được vào lưới họ. Tôi rất hạnh phúc vì mình là người làm được điều đó. Đây thực sự là một kỷ niệm lớn với cá nhân tôi, bởi ghi bàn vào lưới đội bóng mạnh như Man City không hề dễ dàng”.

Cũng theo chân sút CLB Hà Nội T&T, trước khi trận đấu diễn ra, anh đã linh cảm làm được cái gì đó trước đối thủ Man City. Rất may là dù ở những phút cuối trận, thể lực và sự tỉnh táo vẫn còn để Văn Quyết có thể tung ra cú dứt điểm rất đẹp mắt như vậy.

Trước khi trận đấu diễn ra, Văn Quyết mong muốn được ghi bàn vào lưới thủ môn số 1 Manchester City là Joe Hart.Tuy nhiên ở trận đấu tối qua, sau khi hiệp 1 kết thúc, Joe Hart đã được rút ra để thay bằng Willy Caballero.

“Tôi chỉ hơi tiếc, nếu đứng trong khung gỗ là thủ môn Joe Hart thì còn tuyệt vời hơn nữa vì anh ấy là thủ môn rất xuất sắc. Nếu hạ gục được thủ môn cao 1m96 này thì đấy là điều tôi sẽ nhớ suốt đời cầu thủ”, Văn Quyết chia sẻ.

Với bàn thắng duy nhất cho ĐTVN vào lưới của CLB Man City tối 27/7, tiền đạo Văn Quyết đã giật giải thưởng 100 triệu đồng của BTC, cùng 10.000 USD cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc bên phía đội chủ nhà.

Chân sút đang đầu quân cho Hà Nội T&T cho biết anh sẽ chia số tiền thưởng cho các đồng đội ở ĐTVN.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn