CĐV Việt Nam: Đầu trần đón Manchester City!

Thứ hai, 27/07/2015, 17:05
Tình yêu bóng đá của người hâm mộ Việt Nam cuồng nhiệt không thua kém bất kỳ CĐV nào trên thế giới. Nhưng tình yêu cũng phải cần lý trí. Hình ảnh dưới sẽ khiến bạn phải suy ngẫm.
Ảnh chụp trên trang chủ Manchester City

Trên trang chủ của Manchester City (www.mcfc.com) có đăng hình một cổ động viên (được tin rằng là fan của Manchester City khi khoác trên mình chiếc áo đấu của đội bóng) chạy xe hai bánh ngoài phố với vẻ mặt rất tươi và ủng hộ đội bóng Anh. Qua biểu cảm và hành động của cổ động viên này, nhiều người tin anh ta biết một tay chụp ảnh của Manchester City đang bấm máy với ống kính hướng về mình.

Hình ảnh này kỳ thực rất đẹp khi phía Manchester City sẽ biết rằng ở Việt Nam có một lượng fan nhiệt của họ. Song, đó lại là một tình huống phạm luật giao thông. Số là anh chàng này đã không đội mũ bảo hiểm, trong khi xung quanh ai nấy cũng đều đội mũ bảo hiểm. Đáng nói, phía sau còn có một fan trẻ khác cũng vi phạm luật giao thông khi chẳng buồn đội nón bảo hiểm.

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói khi hình ảnh này được xuất hiện ngay trên trang chủ đội bóng Manchester City, nơi sẽ có rất nhiều người trên toàn thế giới theo dõi. Rồi đây, họ sẽ nghĩ gì về hình ảnh này? Cảm phục anh chàng không đội mũ bảo hiểm? Hay sẽ có những ý kiến trách móc trái chiều? Câu trả lời thuộc về suy nghĩ mỗi người trong chúng ta.

Ảnh trên Facebook của David Beckham năm ngoái.

Năm ngoái, sau khi rời Việt Nam để đến Malaysia cho chuyến đi quảng bá một sản phẩm, danh thủ David Beckham bất ngờ cho đăng một tấm ảnh về một bà mẹ trẻ ở Hà Nội đang lái chiếc SH, kẹp con giữa 2 chân lại vừa móc điện thoại ra chụp hình.

Trong status trên Facebool đăng tải cách đây khoảng 10 giờ, Beckham có ghi “I’m all for fans taking a picture but not sure this is the safest way to do it!” (tạm dịch: Tôi luôn thoải mái khi để cho mọi người hâm mộ chụp hình nhưng tôi không biết chắc đây có phải là cách chụp hình an toàn nhất hay không!).

Đó như một lời nhắc nhở các cổ động viên. Bạn có quyền yêu bóng đá. Song, phải tuân thủ luật giao thông. Tấm hình trên trang chủ của Manchester City cũng như vậy. Nó đọng lại cho chúng ta nhiều điều…

Theo Bóng Đá

Các tin cũ hơn