HLV Pellegrin: Cầu thủ Manchester City không hờ hững với CĐV Việt Nam

Thứ ba, 28/07/2015, 09:35
Trong cuộc họp báo ngay sau trận đấu giao hữu giữa hữu Đội tuyển Việt Nam và Câu lạc bộ Manchester City tối ngày 27/7, HLV Pellegrin đã không đồng tình với ý kiến cho rằng cầu thủ Manchester City lạnh lùng với CĐV Việt Nam.
Toàn cảnh họp báo sau trận đấu

Trận đấu giao hữu Đội tuyển Quốc gia Việt Nam và Câu lạc bộ Manchester City khép lại với chiến thắng rất đậm 8-1 nghiêng về đội bóng Anh. Việc để thủng lưới đến 8 bàn nhưng tuyển Việt Nam vẫn được người hâm mộ hài lòng với màn trình diễn tích cực, không buông xuôi trước á quân Premier League. Số 10 Văn Quyết là người mang về bàn thắng danh dự cho đội chủ nhà với cú lốp bóng điệu nghệ qua đầu thủ môn.

Họp báo nhanh sau trận đấu, ông Pellegrin, HLV trưởng của Manchester City, khá ngỡ ngàng khi đội bóng của mình có thể thắng dễ dàng như thế: “Có lẽ đội tuyển Việt Nam đang trong thời gian tập huấn trong vòng loại World Cup nên còn nhiều thử nghiệm”.

Toàn cảnh họp báo sau trận đấu

HLV Pellegrin cho biết Manchester City sẽ nỗ lực hơn cho mùa bóng sắp tới, tập trung trong công tác huấn luyện và sẽ cố đòi lại chức vô địch từ tay của Chelsea. Đánh giá về việc Sterling được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, ông Pellegrin nói: “Cậu ấy là cầu thủ rất tốt vì vậy đã có mặt trong đội hình của Manchester City ngay từ đầu. Khâu dứt điểm của cậu ấy là rất tốt, hy vọng sắp tới cậu ấy có màn trình diễn tốt hơn nữa trong mùa giải chính thức”.

Khi được phóng viên hỏi có nhiều ý kiến cho rằng các cầu thủ Manchester City lạnh lùng với khán giả Việt Nam, HLV Pellegrin thẳng thắn đáp ngay: “Tôi không đồng quan điểm của nhà báo, bởi trong thời gian rất ngắn tại Việt Nam nhưng các cầu thủ chúng tôi đã tham gia rất nhiều hoạt động tại Việt Nam. Các cầu thủ Manchester City rất thích thú những việc ấy. Ngoài ra, tôi đánh giá cao tình cảm người hâm mộ Việt Nam với đội bóng, tình cảm đó để lại những ấn tượng rất tốt cho chúng tôi”.

Khi được hỏi ông đánh giá thế nào về cầu thủ Việt Nam? và cầu thủ nào để lại cho ông ấn tượng nhất?, HLV Pellegrin tỏ ra khéo léo: “Tôi không rõ về các cầu thủ của Việt Nam, HLV Miura có lẽ là người hiểu cầu thủ mình nhất”.

HLV Miura (giữa) phát biểu sau trận đấu
Tại cuộc họp báo, ông Miura, HLV trưởng Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam, cho biết: “Đội bóng Manchester City 5 năm trở lại đây rất mạnh, là thế lực mới nổi của bóng đá Anh. Về kết quả trận đấu, tôi không thấy bất ngờ vì trình độ là quá chênh lệch, đội bóng Việt Nam trong bảng xếp hạng FIFA chỉ nằm ở vị trí 132-135 trong khi Manchester City là CLB hàng đầu thế giới”

Ông Miura cho biết các cầu thủ của Việt Nam hôm nay đã thi đấu hết sức mình. Ông cho biết buộc phải có một số thay đổi bất đắc dĩ như ở vị trí thủ môn do bị đau cơ. Ngoài ra, HLV Miura cũng cho biết thêm ông muốn thử nghiệm với các cầu thủ trẻ để có lứa kế cận. Theo ông Miura, việc thi đấu với các cầu thủ chất lượng như Manchester City, các cầu thủ của ông được cọ sát để có thêm nhiều kinh nghiệm.

Theo NLĐ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích
  • Trực tiếp tiengruoi TV chất lượng cao