Thêm một đại gia mang "bao tải tiền” chào mời Hazard

Thứ năm, 12/11/2015, 13:21
Dù đang thất sủng tại Chelsea, nhưng ngôi sao Eden Hazard không có gì phải lo lắng, bởi sau Real Madrid, giờ đã có thêm Paris St Germain sẵn sàng chỉ cực “khủng” để có được cầu thủ này.

Chính Paris St Germain từng chiêu mộ được hậu vệ David Luis từ Chelsea mùa hè năm 2014. Giờ thì Paris St Germain hoàn toàn tin tưởng sẽ đưa được Hazard trở lại thi đấu ở Ligue 1. Trước đây, tiền vệ người Bỉ từng khoác áo Lille. Giá của Hazard có thể lên tới 80 triệu bảng, và với túi tiền rủng rỉnh của ông chủ Qatar, Paris St Germain sẵn sàng đáp ứng được điều kiện này.

Về phần mình, Chelsea kiên quyết giữ Hazard bởi bán thì dễ, chứ tìm một ngôi sao cỡ như vậy thì không hề đơn giản. Bất chấp màn thể hiện nghèo nàn ở mùa này, đẳng cấp của Hazard vẫn là điều không thể phủ nhận.

Hazard vừa ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Chelsea vào cuối mùa bóng trước, tuy vậy, phong độ tệ hại của Chelsea mùa bóng này có thể khiến anh nghĩ lại. Chelsea đang đứng thứ 16/20 CLB ở giải Ngoại hạng Anh và nếu trụ lại, Hazard sẽ khó có cơ hội dự Champions League mùa sau.

Báo chí Anh vừa đưa tin Real Madrid đang xúc tiến việc chiêu mộ Hazard. Bản thân cầu thủ này cũng cho biết Real Madrid là đội bóng mình yêu thích. Ngoài ra, Zinedine Zidane – HLV đang nắm quyền tại đội trẻ Real Madrid – chính là thần tượng thời thơ ấu của Hazard. Điều này có thể ảnh hưởng quyết định đến sự lựa chọn CLB của Hazard.

Dù gặp phần bất lợi, song Paris St Germain vẫn hy vọng sẽ qua mặt được Real Madrid, khi sẵn sàng chi cực đậm để “ve vãn” Hazard. Paris St Germain đang dần trở thành một thế lực mới ở Châu Âu và là điểm đến yêu thích của nhiều ngôi sao.

Theo Lao Động

Các tin cũ hơn