Wozniacki rời Sydney International trong nước mắt

Thứ năm, 12/01/2012, 13:03
Australia mở rộng đánh đến nơi rồi mà các ngôi sao cứ "thi" nhau chấn thương. Sau Federer, Kim Clijsters, Serena Williams lại có thêm Wozniakci vừa dính chấn thương trước thềm Australia mở rộng.

Wozniacki bị trẹo cổ tay ở giải Sydney Internacional - Ảnh Getty

Tay vợt người Đan Mạch bị trẹo cổ tay trái trong trận gặp Radwanska ở TK giải Sydney International. Đây là giải đấu khởi động cho Australia mở rộng 2012. Thất bại ở giải này khiến Wozniacki có nguy cơ bị Kvitova chiếm mất ngôi số 1 WTA nhưng điều đáng ngại không kém là chấn thương cổ tay có thể ảnh hưởng tới phong độ của cô ở Australia mở rộng. Sau khi biết mình bị đau, Wozniacki đã không cầm được nước mắt.

Cô gái Đan Mạch hoàn toàn có lí khi nói rằng giờ cô không quan tâm gì đến BXH nữa (dù có quan tâm cũng chẳng thể làm gì) mà điều quan trọng là có thể thi đấu được và chơi tốt mà thôi. Chấn thương mới nhất của Wozniacki gióng lên hồi chuông báo động trước thềm Australia mở rộng khi có khá nhiều tay vợt chắc chắc dù có kịp hồi phục thì cũng khó mà đạt thể lực và phong độ tốt nhất khi bước vào giải đấu này.

Nadal vừa bị loại ở giải Doha mở rộng và anh thừa nhận cái vai trái của mình vẫn còn đau. Federer thì gặp vấn đề về cơ lưng. Kim Clijsters thì bị đau cơ hông. Serena Williams thì trẹo mắt cá trái. Điều đáng ngại là cả Serena lẫn Clijsters đều đã nghỉ đấu một thời gian dài và họ vừa mới trở lại thi đấu chưa được bao lâu thì lại chấn thương.

Bây giờ thêm Wozniacki treo cổ tay trái. Việc nhiều tay vợt ngôi sao chấn thương trước thềm Australia mở rộng khiến họ không có nhiều thời gian để tập luyện làm nóng. Rõ ràng điều đó ảnh hưởng tới phong độ và cả thể lực của họ dù họ có kịp phục hồi chấn thương chăng nữa.

Theo Thethaovanhoa.

Các tin cũ hơn