Mạc Hồng Quân buồn vì chưa được gặp con trai

Thứ tư, 01/06/2016, 16:21
Chân sút Than Quảng Ninh thổ lộ muốn được bạn gái cũ Khánh Ly thông cảm, tạo điều kiện để anh bù đắp cho đứa con.

Chiều 31/5, Mạc Hồng Quân gây chú ý khi đăng tải trên trang Facebook đường link một bài báo, trong đó anh chia sẻ về những chuyện xung quanh cuộc sống cá nhân gây ồn ào trong thời gian vừa qua. "Có những điều chỉ những người yêu thương và cảm thông mới thực sự hiểu. Cảm ơn mọi người đã luôn tin Quân", cầu thủ Than Quảng Ninh viết.

mac-hong-quan-buon-vi-chua-duoc-gap-con-trai

Mạc Hồng Quân diện vest bảnh bao trong bộ ảnh mới giữa tin đồn anh đang chuẩn bị làm đám cưới với Kỳ Hân. Ảnh: Blue.

Trong cuộc phỏng vấn, Mạc Hồng Quân thể hiện mong muốn được chăm sóc, bù đắp cho cậu con trai Khoai Tây mà anh vẫn chưa được gặp mặt kể từ khi bé chào đời. "Thực sự là tới thời điểm này tôi vẫn chưa được gặp con. Đây là điều mà hàng ngày tôi suy nghĩ rất nhiều và rất buồn. Đó là việc xảy ra quá nhanh và tôi đã không thể kiểm soát được. Tôi mong muốn Khánh Ly thông cảm cho tôi một chút, cho tôi được thực hiện trách nhiệm của một người bố để bù đắp cho con mình", chân sút 24 tuổi nhắn gửi tới bạn gái cũ Khánh Ly.

Thời gian vừa qua, có nhiều nguồn tin tiết lộ, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6 tới. Tuy vậy, cầu thủ Việt kiều điển trai vẫn từ chối xác nhận chuyện này. "Thông tin này tôi cũng chỉ biết qua báo chí. Gần đây tôi có chụp ảnh quảng cáo cho một nhãn thời trang. Tuy nhiên bộ ảnh này không liên quan gì tới đám cưới. Với những chuyện riêng tư, tôi xin được giữ riêng cho mình. Có đám cưới hay không, thời gian sẽ trả lời", Hồng Quân úp mở.

Chân sút Than Quảng Ninh cũng lên tiếng bênh vực bạn gái Kỳ Hân sau nhưng lời chỉ trích nhắm tới cô trong thời gian vừa qua. "Từ lúc quen nhau tới giờ, Hân bị chỉ trích rất nhiều trên các mặt báo. Mặc dù vậy, cô ấy đã vượt qua và luôn cố gắng để gắn bó với tôi. Tôi nghĩ mọi người nên tôn trọng và cảm thông cho Hân. Bản thân tôi rất trân trọng những gì cô ấy đã làm trong thời gian vừa qua", Mạc Hồng Quân tâm sự.

mac-hong-quan-buon-vi-chua-duoc-gap-con-trai-1

Khánh Ly khoe những khoảnh khắc đáng yêu của con trai Khoai Tây. Ảnh: FB.

Chia sẻ về nghiệp cầu thủ của mình, Mạc Hồng Quân cho biết anh có rất ít thời gian nghỉ ngơi, ở bên gia đình và người thân. "Thông thường, tôi chỉ được nghỉ một ngày rưỡi mỗi tuần. Sau trận đấu, tôi được nghỉ ngày chủ nhật, chiều thứ hai tôi đã phải trở lại tập luyện. Chính vì thế, ngay từ trưa thứ hai tôi phải từ Hà Nội di chuyển tới Quảng Ninh để tiếp tục công việc. Có thể nói, cuộc sống của tôi cũng như trong quân đội vậy. 22h đã phải về đội ngủ. Sáng dậy sớm để đi tập, sinh hoạt cùng anh em trong đội", Quân chia sẻ.

Hiện tại, ngoài đá bóng, Mạc Hồng Quân còn tham gia làm người mẫu quảng cáo và đóng phim. Cầu thủ 24 tuổi quan niệm: "Cái gì kiếm ra tiền thì cứ làm nếu việc đó không ảnh hưởng tới công việc chính là đá bóng. Thời gian vừa qua, tôi có tham gia một bộ phim. Thực ra tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ trở thành diễn viên. Tôi nhận lời diễn xuất, làm người mẫu chỉ là muốn có thêm những trải nghiệm mới".

Theo Ngoisao.Net

Các tin cũ hơn