Diễn viên phim khiêu dâm tống tiền cầu thủ: 25% sao NBA là nạn nhân tình dục

Thứ sáu, 03/06/2016, 14:20
Giải bóng rổ NBA quy tụ nhiều siêu sao nhưng cũng là giải đấu lắm scandal, nhiều bê bối bậc nhất. Đặc biệt là những vụ lùm xùm liên quan tới tình ái.
Sex vì trách nhiệm xã hội
Với 586 bộ phim trong cả vai trò diễn viên lẫn đạo diễn, Lisa Ann xứng đáng là một nữ hoàng trong ngành công nghiệp phim người lớn của nước Mỹ. Nhưng người đẹp này còn là một fan cuồng của giải bóng rổ Nhà nghề Mỹ, có kiến thức và am hiểu tường tận từng đội bóng, từng cầu thủ NBA. Bởi hiện nay, người đẹp 43 tuổi này còn là một BLV về giải NBA trong chương trình Fantasy Sports của đài SiriusXM.
Tình yêu NBA đến với Lisa Ann “ngay từ cái nhìn đầu tiên”, khi cô xem trận chung kết NBA năm 1983 giữa Los Angeles Lakers và Philadelphia 76ers. Mỹ nhân khiêu dâm sinh năm 1972 thổ lộ: “Trận đấu đó với chức vô địch dành cho Philly làm tôi phấn khích thực sự. Kể từ đó, lúc nào tôi cũng có lịch thi đấu của NBA. Tình yêu của tôi là NBA, đó là mối tình lãng mạn và sống động”.
Nhưng không chỉ yêu NBA đơn thuần ở trên sân đấu, Lisa Ann thực sự là người tình nóng bỏng của các cầu thủ NBA. Trong cuộc trả lời phỏng vấn tạp chí GQ vào tháng 2/2015, Lisa Ann không ngần ngại tiết lộ: “Tôi đã ngủ với hàng trăm ngôi sao NBA. Giờ đây, tôi 42 tuổi, tôi thích những cầu thủ trẻ hơn là các cựu binh. Tôi tìm kiếm những cầu thủ mới 18, 19 và 20 tuổi. Cơ thể họ đẹp, tràn đầy sức sống, mạnh mẽ, ngây thơ và đơn giản”.
Lisa Ann luôn khẳng định mình ngủ với cầu thủ NBA không phải vì tiền hay bất cứ lợi ích vật chất nào khác. Vậy đơn giản chỉ là sự ngưỡng mộ và sex? Lisa cho biết: “25 năm trước đây, tôi quyết định trở thành một nhân vật còn hơn là fan với NBA, sau khi nhận thấy các cầu thủ trẻ NBA đối mặt với quá nhiều cạm bẫy hằng ngày. Tôi giống như một cố vấn cho họ về cuộc sống và tình dục để tránh những sai lầm có thể dẫn đến mất nghiệp. Tôi nghĩ đó là trách nhiệm xã hội của mình”.
“Trách nhiệm xã hội” mới nhất mà Lisa làm với NBA, như tiết lộ của chính cô trên đài SiriusXM là đưa cả Aaron và Andrew Harrison - cặp song sinh mới 21 tuổi của CLB Kentucky… lên giường.
25% cầu thủ của NBA bị sao khiêu dâm tống tiền?
Hằng ngày, Lisa trả lời tổng cộng hàng trăm tin nhắn, cuộc gọi từ điện thoại, mạng xã hội, email của giới cầu thủ NBA. Nguyên tắc hẹn hò của Lisa rất đơn giản: “Không bạo lực và tôi không hẹn hò với quá 1 cầu thủ ở cùng 1 đội bóng trong cùng 1 thời điểm”. Dân NBA ai cũng ngưỡng mộ Lisa và dĩ nhiên, Lisa cũng không phải cô đào khiêu dâm duy nhất có mối quan hệ quảng giao rộng rãi với những anh chàng NBA.
Thập niên 1990, sao NBA rất thích quan hệ với diễn viên phim sex hay người mẫu của Victoria’s Secret, vì những cô nàng này không chỉ nóng bỏng mà còn là thước đo về độ… chịu chơi trong giới NBA. Nhưng không phải cô đào phim người lớn nào cũng là fan cuồng của NBA và sẵn sàng ngủ với sao NBA vì “trách nhiệm xã hội” như Lisa.
Phần lớn các cô đào hay người mẫu sẵn sàng vào khách sạn với những cầu thủ NBA vì biết rằng, lương trung bình của một cầu thủ là 4.584.080 USD/năm. Vậy nên, Lisa đưa ra con số khiến người ta không khỏi giật mình: “Tôi cho rằng có ít nhất 25% cầu thủ NBA bị các cô nàng khiêu dâm tống tiền trong sự nghiệp”.
NHM bất ngờ nhưng Lisa thì không vì cô hiểu rõ cái cảm giác muốn ngủ với nữ diễn viên thần tượng của sao NBA cũng như những mánh khóe của các cô nàng. Lisa thường chỉ ngủ với những cầu thủ trẻ người non dạ vì “trách nhiệm xã hội” nhưng các cô ả khác chỉ kết những ngôi sao đã thành danh, đã có vợ hoặc bạn gái.
Khi cá “cắn câu”, cầu thủ không biết rằng mình bị lén quay phim để trở thành… nam diễn viên mới trong bộ phim khiêu dâm của một cô đào cũ. Nếu bộ phim bị lộ ra, ngôi sao NBA không chỉ tan cửa nát nhà, ảnh hưởng tới thi đấu mà còn đối mặt với nguy cơ mất hàng triệu USD tiền tài trợ vì bê bối.
Ngoài quay lén cảnh ân ái, hình ảnh chụp thẻ tín dụng, thẻ ID cùng một số giấy tờ khác từ ví của cầu thủ cũng đủ cho các cô nàng dùng để làm bằng chứng tống tiền. “Nhiều cầu thủ vì giữ hạnh phúc gia đình và giá trị hình ảnh đành im lặng, phải cung cấp tiền hàng tháng cho những cô nàng họ đã lỡ lên giường”, Lisa phân tích.
Không chỉ tống tiền, những cô nàng khiêu dâm cũng không bỏ qua cơ hội… trộm cắp nếu các ngôi sao NBA mất cảnh giác. Lisa kể: “Họ trộm tất cả, từ đồng hồ, trang sức và ví. Một cô nàng còn kể với tôi rằng, cô ta đã lấy trộm cả bộ Playstation và đôi giày hàng hiệu của một ngôi sao NBA để tặng cho bạn trai của cô ấy”.
Nữ hoàng dâm dục hiến kế
Lương trung bình của giới cầu thủ NBA lên tới 4.584.080 USD mỗi năm, tương đương hơn 102 tỷ Việt Nam Đồng. Thế nhưng, theo con số Hiệp hội Cầu thủ NBA, có tới 60% cầu thủ NBA rơi vào tình trạng phá sản 5 năm sau khi giải nghệ. Phải chăng, tống tiền cũng là một nguyên nhân?
Hàng trăm sao NBA tuổi đôi mươi non kinh nghiệm đã được bà chị Lisa Ann truyền cho kinh nghiệm cuộc sống, cũng như tránh bẫy bị tống tiền khi lên giường. Tuy nhiên, Lisa làm sao có thể truyền hết được kinh nghiệm tất cả cầu thủ NBA?
Trong bài viết rất dài mang tựa “5 cách cầu thủ NBA tránh bẫy tống tiền” cho tờ Complex, Lisa đưa 5 lời khuyên cho giới cầu thủ NBA. Đó là: Kỵ “hàng lạ”; Luôn dùng bao cao su; Khách sạn quen thuộc an toàn; Bỏ hết điện thoại, máy tính, ví - những thứ có thể dùng làm công cụ tống tiền vào két sắt của khách sạn; Không đưa về nhà; Chọn bạn mà chơi.
Lisa cho rằng, nhiều cầu thủ trẻ chỉ vì nể nang bạn bè cũ - những người chẳng có gì để mất đã hành động thiếu suy nghĩ dẫn tới những kết cục khôn lường.
Thiết nghĩ, 5 lời khuyên của nữ hoàng khiêu dâm Lisa hẳn cũng thiết thực cho các đầng mày râu khác?
Theo Bóng đá cuộc sống.net

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích