Đội tuyển Pháp trả giá đắt cho tấm vé vào tứ kết Euro 2016

Thứ hai, 27/06/2016, 08:40
Mặc dù lọt vào tứ kết Euro 2016 nhưng đội tuyển Pháp cũng không có sự phục vụ của hai cầu thủ Kante và Rami vì nhận đủ thẻ phạt.

Ở trận đấu vòng 1/8, đội tuyển Pháp đã gặp rất nhiều khó khăn trước Ireland. Sau khi bị đối thủ vượt lên dẫn trước ngay ở phút thứ 2, Les Blues đã lâm vào thế bế tắc. Chỉ tới hiệp 2, khi HLV Deschamps rút Kante, tung Coman vào sân, thế trận tấn công của đội tuyển Pháp mới thực sự sáng sủa. Họ đã có lội ngược dòng thành công nhờ cú đúp của Griezmann.

Kante sẽ không thể góp mặt ở vòng tứ kết vì án treo giò

Tuy nhiên, chiến thắng của người Pháp không thực sự trọn vẹn khi họ sẽ mất hai trụ cột Kante và Rami vì nhận đủ thẻ phạt ở trận tứ kết vì nhận đủ thẻ phạt. Cả hai đã nhận 2 thẻ vàng ở Euro 2016 và lĩnh án treo giò 1 trận theo quy định của UEFA.

Đây là tổn thất rất lớn đối với đội tuyển Pháp. Kante là cầu thủ thi đấu vô cùng năng động và có mặt ở mọi điểm nóng trên sân. Khả năng càn quét của cầu thủ Leicester City sẽ giúp ích rất nhiều cho Les Blues ở trận đấu tứ kết căng thẳng. Nhiều khả năng, HLV Deschamps sẽ sử dụng tiền vệ Sissoko để thay thế Kante ở hàng tiền vệ. Bên cạnh đó, Cabaye và Schneiderlin cũng có thể được tin dùng.

Trong khi đó, Adil Rami lại thi đấu ổn định ở hàng thủ. HLV Deschmap sẽ phải rất đau đầu tìm người thay thế cầu thủ của Sevilla. Hiện tại, ông vẫn đang lựa chọn giữa Mangala và Samuel Umtiti.

Ở vòng tứ kết, đội tuyển Pháp sẽ đụng độ đội chiến thắng trong cặp đấu giữa Iceland và Anh.

Theo Dân Trí

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn