Arsenal ra giá bán Ozil cho M.U

Thứ năm, 09/11/2017, 13:13
Theo tiết lộ của tờ Daily Star (Anh), Ban lãnh đạo Arsenal sẵn sàng để tiền vệ Mesut Ozil ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới nếu có đội bóng nào chồng đủ 30 triệu bảng lên bàn đàm phán.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Ozil được M.U và 1 số CLB khác săn đón. Tuy nhiên, Ban lãnh đạo Arsenal đã quyết định giữ chân tiền vệ người Đức với hy vọng anh sẽ thay đổi ý định để tiếp tục gia hạn hợp đồng và cống hiến cho CLB.

Mặc dù vậy, kể từ đầu mùa giải đến nay, Ozil thường thi đấu khá mờ nhạt mỗi khi được HLV Arsene Wenger tung vào sân. Điều đó khiến ngôi sao 29 tuổi gặp phải không ít lời chỉ trích của giới chuyên môn, các phương tiện truyền thông cũng như CĐV nhà.

Muốn có Ozil, M.U sẽ phải bỏ ra 30 triệu bảng.

Hợp đồng hiện tại giữa Ozil với Arsenal sẽ đáo hạn vào ngày 30.6.2018. Thế nhưng, cầu thủ gốc Thổ Nhĩ Kỳ vẫn nhất quyết không chịu gia hạn hợp đồng mới. Điều đó có nghĩa, đội chủ sân Emirates đang đứng trước nguy cơ “mất trắng” anh khi mùa giải 2017-2018 hạ màn.

Theo nhận định của không ít chuyên gia, ở thời điểm này, Ozil không còn muốn tiếp tục cống hiến cho Arsenal. Thay vào đó, tuyển thủ Đức đang muốn chuyển sang đầu quân cho 1 CLB khác có tiềm lực và tham vọng hơn.

Ý thức rõ nguy cơ mất Ozil mà không nhận được một xu nào, Ban lãnh đạo Arsenal đã quyết định sẽ bán Ozil trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới với giá 30 triệu bảng. Đây là số tiền mà M.U có thừa khả năng đáp ứng.

Từ lâu, HLV Jose Mourinho đã muốn có sự phục vụ của Ozil. Vì vậy, không loại trừ khả năng nửa đỏ thành Manchester sẽ sớm tiến hành đàm phán để mua cầu thủ sinh năm 1988.

Theo Dân Việt

Các tin cũ hơn