Sao Liverpool nổi điên vì gia định bị doạ giết

Thứ năm, 02/11/2017, 14:02
Trung vệ Dejan Lovren của Liverpool vừa tiết lộ một kẻ giấu mặt đã gửi tin nhắn trên mạng xã hội Instagram với nội dung đe dọa giết cả gia đình anh tại quê nhà Croatia.
Trung vệ Lovren

Dejan Lovren không báo cảnh sát mà công khai đăng lại tin nhắn ngay trên tài khoản cá nhân của anh. Tin nhắn có nội dung: “Tao sẽ giết hại cả gia đình Croatia của mày”.

Ngoài ra, Lovren cũng viết những dòng phản hồi như sau: “Tôi không quan tâm bất kể chuyện gì mọi người nói về tôi. Nhưng tôi không chấp nhận và không thể bỏ qua việc gia đình tôi bị đe dọa. Nó là hành vi thật ghê tởm".

Trung vệ 28 tuổi hứng chịu nhiều chỉ trích từ người hâm mộ sau những sai lầm trong việc kèm cặp chân sút Harry Kane khiến Liverpool thua đậm Tottenham 1-4 ở vòng 9 Premier League hôm 22/10 vừa qua.

Dòng phản hồi của Lovren sau tin nhắn gia định bị doạ giết
Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng bảo vệ anh và khẳng định thất bại là do sai lầm của toàn đội. Nhà cầm quân người Đức nói rằng, một cầu thủ không trở thành một người tốt hơn hay tệ hơn sau khi mắc phải những sai lầm từ một trận đấu bóng.

Dù vậy, cầu thủ người Croatia vẫn không thể tránh khỏi "búa rìu" chỉ trích. Cảnh sát Merseyside cho biết, hiện họ chưa nhận được yêu cầu chính thức nào từ phía gia đình Lovren.

Trong mùa giải này, Lovren đã chơi 12 trận cho Liverpool, trong đó có 6 trận đá chính ở Premier League. HLV người Đức chưa muốn trung vệ người Croatia ra sân vì chấn thương nhưng rất có thể ngay sau scandal trên, Lovren sẽ xuất trận gặp Maribor trên sân Anfield ngay đêm nay. Đây là cơ hội để Lovren lập công, giúp Liverpool bảo vệ ngôi đầu bảng trước khi gặp Spartak trên sân nhà ở lượt cuối.

Theo Tiền Phong

Các tin cũ hơn