Jose Mourinho lo lắng vì chấn thương của MU

Thứ bảy, 04/11/2017, 09:59
MU làm khách đến sân Chelsea ở vòng 11 Premier League vào ngày 5/11. Trong bối cảnh nhiều cầu thủ trụ cột vắng mặt, HLV Mourinho lo lắng trước trận đấu quan trọng gặp “The Blues".    

“Có lẽ tôi nên khóc vào mỗi cuối tuần vì chấn thương của các cầu thủ MU. Bất cứ huấn luyện viên nào cũng nói về việc tôi có thể sử dụng hoặc mất Paul Pogba. MU thiếu cậu ấy trong những trận đấu tại Champions League và khi gặp Liverpool, Chelsea, Tottenham”, huấn luyện viên Mourinho trả lời tại buổi họp báo ngày 4/11.

Huấn luyện viên Conte (phải) dành sự tôn trọng đối với đồng nghiệp Jose Mourinho của MU. Ảnh: Daily Mail.

Tiền vệ Pogba vắng mặt 11 trận ở mọi giải đấu do phải điều trị chấn thương gân khoeo khi gặp Basel tại vòng bảng Champions League. Anh đã trở lại tập luyện, nhưng khả năng tuyển thủ người Pháp ra sân vẫn còn bỏ ngỏ. “Tôi không nói về Pogba. Chỉ khi nhận được câu hỏi về cậu ấy, tôi mới trả lời”, vị thuyền trưởng MU chia sẻ.

Trước đó, huấn luyện viên Jose Mourinho tiết lộ không biết quá trình hồi phục thể lực của Paul Pogba. Lý do là anh không tập luyện dưới sự theo dõi của chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Ở chuyến làm khách đến sân Stamford Bridge, HLV Mourinho cũng thiếu vắng Marcos Rojo và Marouane Fellaini. Đây là những tổn thất lớn cho đội hình “Quỷ đỏ” Manchester.

Trong khi, vị thuyền trưởng bên phía Chelsea là Antonio Conte cho biết: “Thật khó để nói về mối quan hệ với các đồng nghiệp khi họ trở thành đối thủ. Tôi tôn trọng Jose Mourinho”.

Vị thuyền trưởng Chelsea thừa nhận sai lầm trong trận thua AS Roma 0-3 ở vòng bảng Champions League. Ông cho rằng đáng lẽ không nên xếp Gary Cahill bên cánh phải. “Nhiệm vụ của tôi là tìm hiểu tại sao Chelsea thất bại. Tôi phải tìm ra cách giải quyết phù hợp để cải thiện lối chơi của đội bóng”, HLV Conte cho hay.

Hiện chiến lược gia người Italy chịu áp lực rất lớn. Mới đây, ông chủ Roman Abramovich có mặt trong buổi tập của Chelsea. Đây là tín hiệu cảnh báo cho huấn luyện viên Conte khi đội bóng đang thể hiện phong độ không làm hài lòng tỷ phú người Nga.

Vị trí của 20 câu lạc bộ trên bảng xếp hạng trước vòng 11 Premier League.

Theo Zing

Các tin cũ hơn