U23 Việt Nam nhận gần đủ 45 tỷ tiền thưởng

Thứ ba, 27/02/2018, 10:44
Hiện tại chỉ còn khoảng năm tỷ các doanh nghiệp chưa giao cho Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) để chuyển khoản cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

U23 Việt Nam gây sốc khi lọt tới chung kết giải U23 châu Á.

"Trước Tết Nguyên đán VFF đã chuyển 20 tỷ đồng cho U23 Việt Nam. Ngoài ra, họ cũng nhận trực tiếp 10 tỷ từ các nhà tài trợ. Hiện tại trong tài khoản của VFF còn khoảng 10 tỷ, sẽ được giải ngân trong tuần này. Chúng tôi cũng đang đốc thúc để các nhà tài trợ hoàn tất nốt việc chuyển 5 tỷ còn lại để gửi tới các cầu thủ”, một lãnh đạo của VFF chia sẻ với PV.

Tại vòng chung kết U23 châu Á, thầy trò HLV Park Hang-seo đã viết nên câu chuyện cổ tích khi giành HC bạc. Với màn trình diễn ấn tượng trên đất Trung Quốc, đội được nhận “cơn mưa tiền thưởng”, lên tới 45 tỷ đồng.

VFF cho biết không can thiệp vào việc chia thưởng của U23 Việt Nam, chỉ đứng ra nhận tiền cho đội từ các nhà tài trợ. HLV Park Hang-seo cùng Ban huấn luyện và đội trưởng, đội phó U23 Việt Nam tự bàn bạc và đưa ra quyết định chia thưởng. Mức thưởng được phân làm bốn hạng là A, B,C và D. Nhóm A gồm HLV trưởng, các cầu thủ thường xuyên ra sân như Quang Hải, Tiến Dũng, Đức Huy..., với số tiền thưởng được nhận lên tới vài tỷ đồng.

Các cầu thủ U23 Việt Nam cho biết số tiền thưởng được nhận lớn ngoài sức tưởng tượng, nhưng họ đều đã có cách chi tiêu hợp lý như trích ra làm từ thiện, gửi bố mẹ và lập sổ tiết kiệm.

Theo VNE

Các tin cũ hơn