Phản ứng của người trong cuộc sau lễ bốc thăm tứ kết Champions League

Thứ bảy, 17/03/2018, 08:59
Lá thăm vòng tứ kết Champions League đã mang tới phản ứng trái chiều từ những người trong cuộc.

Tối qua, UEFA đã bốc thăm vòng tứ kết Champions League. Trong đó, những lá thăm đã mang tới cảm xúc khác nhau. Trong khi Bayern Munich và Barcelona chỉ chạm trán với hai CLB yếu nhất vòng đấu này là Sevilla và AS Roma thì Real Madrid phải tử chiến với Juventus, còn hai CLB Anh là Liverpool và Man City buộc phải loại nhau.

Sau lễ bốc thăm, những người trong cuộc đã có phản ứng trái ngược nhau. Cùng điểm qua những phát biểu của những nhân vật có liên quan.

Jurgen Klopp tự tin đối đầu với Man City

Liverpool - Man City

HLV Jurgen Kloop (Liverpool): “Tôi không nghĩ rằng Man City hạnh phúc khi đối đầu với Liverpool”

HLV Jurgen Klopp tỏ ra vô cùng tự tin sau lễ bốc thăm: “Chúng tôi đã thắng 1, thua 1 trước Man City ở Premier League. Do đó, tôi không nghĩ rằng Man City hạnh phúc khi bốc phải Liverpool. Đó là dấu hiệu tốt, chúng tôi sẽ thể hiện hết sức mạnh của mình”.

Txiki Begiristain (giám đốc thể thao Man City): “Một lá thăm khó khăn”

Trái ngược với sự tự tin của Jurgen Klopp, giám đốc thể thao của Man City, Txiki Begiristain rất ngại gặp Liverpool: “Một lá thăm khó khăn. Chúng tôi phải chạm trán với đối thủ ở Premier League. Đó là điều bạn không mong đợi khi thi đấu ở Champions League. Man City và Liverpool hiểu quá rõ về nhau. Điều đó khiến cho thử thách này khó khăn gấp bội”.

Juventus quyết phục hận Real Madrid

Juventus - Real Madrid

Pavel Nedvěd (cựu cầu thủ Juventus): “Juventus quên thất bại trước Real Madrid”

Pavel Nedvěd cho rằng Juventus sẽ bước vào cuộc tái đấu với Real Madrid với diện mạo hoàn toàn mới: “Tôi không nghĩ rằng hai đội vẫn còn chịu ảnh hưởng từ trận chung kết Champions League mùa giải trước. Đây là trận đấu khác hẳn bởi hai đội sẽ bước vào 180 phút khốc liệt. Tôi nghĩ rằng Juventus có thể gây ra vấn đề cho Real Madrid, bất chấp việc khó khăn chờ đợi chúng tôi ở phía trước, bao gồm 2 cầu thủ Juventus bị treo giò ở lượt đi”.

Emilio Butragueno (giám đốc truyền thông Real Madrid): “Juventus là đối thủ nguy hiểm”

Giám đốc truyền thông của Real Madrid, Emilio Butragueno thận trọng trước Juventus: “Chúng tôi hiểu rõ Juventus khi chạm trán trong trận chung kết Champions League mùa giải trước. Họ luôn thể hiện sự nguy hiểm. Juventus sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng với tinh thần chiến đấu mạnh mẽ. Đây là thử thách khó khăn”.

Totti hạnh phúc khi AS Roma gặp Barcelona

Barcelona - AS Roma

Guillermo Amor (giám đốc ngoại giao Barcelona): “Mọi chuyện đều có thể xảy ra”

Mặc dù chỉ chạm trán với AS Roma nhưng giám đốc ngoại giao của Barcelona, Guillermo Amor vẫn tỏ ra thận trọng: “Mọi thứ đều có thể xảy ra. AS Roma có thể không sở hữu ngôi sao lớn nhưng là tập thể đoàn kết. Đó là đối thủ không dễ đoán định. Dù sao, chúng tôi có cơ hội thắng ở cả hai lượt đấu”.

Francesco Totti (cựu cầu thủ AS Roma): “Tôi hạnh phúc khi đối đầu với Barcelona”

Cựu đội trưởng AS Roma, Totti cho biết: “Tôi rất hạnh phúc khi AS Roma chạm trán với Barcelona. Đây là đối thủ vô cùng khó khăn nhưng dù đối thủ nào chăng nữa, chúng tôi vẫn sẽ chiến đấu hết mình”.

HLV Jupp Heynckes thận trọng khi đối đầu với Sevilla

Bayern Munich - Sevilla

HLV Jupp Heynckes (Bayern Munich): “Sevilla là đối thủ khó khăn”

HLV Jupp Heynckes cho biết: “Tôi biết Sevilla là đội bóng tốt. Họ chơi sáng tạo và ổn định hơn sau khi Montella tới dẫn dắt CLB. Đây là thử thách khó khăn với Bayern Munich”.

HLV Montella (Sevilla): “Chúng tôi sẽ cố gắng làm những gì tốt nhất”

HLV Vincenzo Montella cho biết: “Bayern Munich là một trong bốn đội mạnh nhất thế giới. Dù sao, chúng tôi cũng không có lựa chọn. Vòng này, tất cả các đội đều mạnh. Chúng tôi vui khi gặp Bayern Munich vì chưa bao giờ chơi trên sân của họ. Dù thế nào, chúng tôi sẽ cố gắng làm những gì tốt nhất. Được thi đấu ở cấp độ này cũng là niềm vui với Sevilla”.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích