Chelsea thảm bại, HLV Conte bái phục Messi là “siêu cầu thủ”

Thứ năm, 15/03/2018, 15:01
Bất chấp việc hứng chịu trận thua với tỷ số 0-3 trước Barcelona, HLV Conte vẫn lên tiếng khen ngợi Messi là “siêu cầu thủ”.

Trước trận đấu với Barcelona, HLV Conte đã khẳng định sẽ phải “chịu đựng” với lối chơi phòng ngự phản công. Bất chấp việc Chelsea có sự chuẩn bị trước nhưng họ vẫn thua tan nát trước Los Blaugrana.

HLV Conte thừa nhận Messi quá khủng khiếp

Đơn giản, đội bóng xứ Catalan sở hữu “thiên tài” Messi, người có thể tạo ra sự khác biệt. Đêm qua, El Pulga đã hành hạ Chelsea khi đặt dấu giày trong cả 3 bàn thắng (2 bàn, 1 kiến tạo) giúp Barcelona giành chiến thắng với tỷ số 3-0 và giành vé lọt vào tứ kết Champions League.

Sau trận đấu, HLV Conte đã phải ngả mũ bái phục Messi. Ông thừa nhận ngôi sao của Barcelona là “siêu cầu thủ”. Phát biểu trong buổi họp báo, HLV người Italia cho biết: “Những mẫu cầu thủ như Messi 50 năm mới xuất hiện một lần.

Chúng ta đang nói về cầu thủ duy nhất đạt tới đẳng cấp này, với kỹ năng tuyệt diệu. Cầu thủ phi thường. Đó là cầu thủ có thể làm xoay chuyển cục diện cũng như kết quả trận đấu.

Tôi nghĩ rằng bạn đang có cơ hội để đưa ra lời khen tới Messi. Tôi nghĩ rằng cũng phải thôi. Đó là siêu cầu thủ. Cậu ta có khả năng ghi tới 60 bàn thắng mỗi mùa. Tôi vô cùng vui khi có dịp để khen ngợi một cầu thủ tuyệt vời như vậy khi trận đấu kết thúc. Cậu ấy quả thực quá khủng khiếp, và là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”.

Sau khi bị loại khỏi Champions League, Chelsea chỉ còn mặt trận FA Cup để cứu vãn mùa giải trắng tay. Cuối tuần này, họ sẽ gặp Leicester City ở vòng tứ kết.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích