HLV Park Hang Seo dự khán sân Hàng Đẫy, "xem giò" Quang Hải, Văn Hậu

Thứ tư, 07/03/2018, 16:52
Sau khi tham dự hội thảo của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) dành cho HLV trưởng các đội tuyển quốc gia, HLV Park Hang Seo sẽ trở lại Việt Nam để chuẩn bị cho công việc của mình trong năm Mậu Tuất. Nhiệm vụ đầu tiên của HLV người Hàn Quốc là dự khán các trận ở V-League để tuyển quân cho đội tuyển Việt Nam.

Ở vòng đấu đầu tiên của V-League, HLV Park Hang Seo sẽ dự khán trận đại chiến giữa Hà Nội FC và Hải Phòng. Đây là trận đấu có nhiều học trò của ông Park ở U23 Việt Nam như Quang Hải, Duy Mạnh, Văn Hậu, Thái Quý, Đình Trọng…

HLV Park Hang Seo đến sân Hàng Đẫy để theo dõi phong độ của Văn Hậu (5) và Quang Hải (19)

HLV người Hàn Quốc muốn tận mắt xem các cầu thủ trên thi đấu, trước khi quyết định gọi họ lên đội tuyển Việt Nam trong đợt tập trung tới đây. Gần như chắc chắn nòng cốt của đội tuyển Việt Nam sẽ vẫn là U23 Việt Nam, dẫu vậy HLV Park Hang Seo vẫn muốn tìm thêm những nhân tố mới.

HLV 59 tuổi sẽ có khoảng thời gian 3 tuần để tuyển quân, trước khi tập trung đội tuyển Việt Nam vào ngày 23/3 tới, tức là chỉ 1 ngày sau khi vòng 3 V- League 2018 kết thúc.

Đây là đợt tập trung đội tuyển Việt Nam đầu tiên trong năm 2018, nhằm chuẩn bị cho chuyến làm khách trước đội tuyển Jordan trong khuôn khổ lượt trận cuối tại vòng loại Asian Cup 2019. Ở giải đấu này đội tuyển Việt Nam đã có vé vào vòng chung kết sớm trước 1 vòng đấu, nhưng vẫn quyết tâm giành chiến thắng để giành ngôi nhất bảng. Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 27/3, đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường vào ngày 24/3.

Ngoài việc dự khán các trận ở V-League, hạng Nhất, ông sẽ dự khán trận bán kết và chung kết giải U19 quốc gia 2018 diễn ra vào ngày 13/3 và 15/3 tại Huế. Cũng trong thời gian này, HLV Park Hang Seo sẽ làm việc với VFF về việc tập trung ĐTQG và U23 Việt Nam chuẩn bị cho Asiad 2018 và AFF Cup 2018.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích