Ngôi sao đang lên tại La Liga được trao cơ hội ở đội tuyển Brazil

Thứ ba, 13/03/2018, 09:26
Trong đợt tập trung chuẩn bị cho World Cup 2018, HLV đội tuyển Brazil, Tite đã gây bất ngờ khi triệu tập hai cầu thủ Willian Jose (Sociedad) và Anderson Talisca (Besiktas).

Cuối tháng 3/2018, đội tuyển Brazil sẽ có hai trận giao hữu gặp Nga và Đức, bước chuẩn bị quan trọng cho World Cup 2018. HLV Tite đã lên danh sách 25 cầu thủ từ khá sớm, hai cái tên Willian Jose (Sociedad) và Anderson Talisca (Besiktas) bất ngờ được triệu tập.

Willian Jose lần được được khoác áo đội tuyển Brazil

HLV Tite cho biết: “'Willian Jose và Talisca đều là những cầu thủ đặc biệt. Jose đã có hai mùa giải tuyệt vời cùng Sociedad tại La Liga và cậu ấy sẽ còn thăng tiến trong tương lai.

Talisca thì lại có lối chơi đầy thông minh, cậu ấy xử lý bóng đầy sáng tạo và có nền tảng thể lực rất dồi dào. Cầu thủ Besiktas sẽ mang đến nhiều nét tươi mới cho đội tuyển Brazil lúc này”.

Ở trong đợt tập trung làn này, thủ môn Neto (Valencia) và thủ quân Pedro Geromel của Gremio cũng được trao cơ hội. Neto lần đầu trở lại đội tuyển, kể từ sau World Cup 2010. Trong khi đó, lần cuối Geromel có mặt ở đội tuyển Brazil là từ trận giao hữu với Colombia hồi đầu năm 2017.

Đội tuyển Brazil đá giao hữu với Nga ngày 23/3 và Đức ngày 27/3. Ngày 17/6, đội tuyển Brazil sẽ khởi động chi chiến dịch World Cup 2018 bằng trận đấu với Costa Rica. Điều HLV Tite lo lắng nhất là Neymar nghỉ thi đấu 3 tháng và có nguy cơ lỗi hẹn với ngày hội bóng đá thế giới tại Nga.

Danh sách triệu tập đội tuyển Brazil

Thủ môn: Alssion (Roma), Ederson (Manchester City), Neto (Valencia).

Hậu vệ: Dani Alves (PSG), Filipe Luis (Atletico Madrid), Marcelo (Real Madrid), Fagner (Corinthians), Pedro Geromel (Gremio), Marquinhos (PSG), Miranda (Inter Milan), Rodrigo Caio (Sao Paulo), Thiago Silva (PSG)

Tiền vệ: Casemiro (Real Madrid), Fernandinho (Manchester City), Fred (Shakhtar), Paulinho (Barcelona), Coutinho (Barcelona), Renato Augusto (Beijing Guoan), Anderson Talisca (Besiktas), Willian (Chelsea)

Tiền đạo: Douglas Costa (Juventus), Roberto Firmino (Liverpool), Gabriel Jesus (Manchester City), Taison (Shakhtar), Willian Jose (Real Sociedad)

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích