"Thiên thần World Cup" Nga hóa ra là... sao khiêu dâm

Thứ tư, 20/06/2018, 17:25
CĐV được nhiều người ca ngợi là "nóng bỏng" nhất kỳ World Cup tại Nga là một ngôi sao

Natalya Nemchinova.

Với hình ảnh chiếc áo crop-top trắng, đội mũ truyền thống màu đỏ của Nga, đứng khoe sắc đẹp thiên thần tại SVĐ Luzhniki (Moscow, Nga), cô gái trong bức ảnh lập tức trở thành một cơn sốt với không chỉ giới truyền thông Nga mà còn với cả những người hâm mộ bộ môn túc cầu đang hướng về kỳ World Cup 2018 tại Nga.

Natalya Nemchinova.

Vẻ đẹp thiên thần đến "nghẹt thở" của Natalya Nemchinova.

Do đó, khi những hình ảnh của nữ CĐV được cho là nóng bỏng nhất World Cup 2018 đang đốt cháy các mạng xã hội, nhiều cư dân mạng đã bỏ công lùng sục, điều tra về danh tính của thiên thần tóc vàng này.

Tuy nhiên, kết quả tìm thấy lại khiến nhiều người...hụt hẫng: cô gái trong bức ảnh là Natalya Nemchinova - một ngôi sao phim khiêu dâm với nhiều nghệ danh như Natali Nemtchinova, Natalia Andreeva, Delilah G, Danica, Amanda, Asya, và Annabell,... Theo RT, Nemchinova là bắt đầu tham gia ngành công nghiệp "người lớn" vào năm 2016 và hiện đang là một ngôi sao của các bữa tiệc thác loạn tập thể.

RT cũng nhận định rằng, dù nghề nghiệp là sao khiêu dâm, bóng đá mới là niềm đam mê của Nemchinova. Bằng chứng là vào giải Euro 2016, Nemchinova cũng đã có mặt tại SVĐ để cổ vũ cho đội tuyển Nga trong cuộc đối đầu với đội tuyển Pháp.

Theo Dân Việt

Các tin cũ hơn