Thất bại trước Nhật Bản, HLV Colombia trút giận lên trọng tài

Thứ tư, 20/06/2018, 09:08
Phát biểu sau thất bại với tỷ số 1-2 trước Nhật Bản, HLV Jose Pekerman của Colombia đã lên tiếng chỉ trích trọng tài quá nặng tay, khi đuổi cầu thủ Colombia từ sớm.

Ngay ở phút thứ 4 trận đấu giữa Colombia và Nhật Bản, trọng tài chính Damir Skomina đã quyết định rút thẻ đỏ đuổi Carlos Sanchez sau khi chơi bóng bằng tay trong vòng cấm và đồng thời cho Nhật Bản hưởng quả phạt đền.

HLV Jose Pekerman không hài lòng với quyết định đuổi người của trọng tài

Tình huống bước ngoặt ấy đã khiến trận đấu giữa Colombia và Nhật Bản rẽ sang hướng khác. Đội tuyển Nhật Bản, thay vì phải chống đỡ, đã có thế trận chủ động hơn với Colombia. Cuối cùng, đại diện châu Á giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Jose Pekerman của Colombia đã lên tiếng chỉ trích trọng tài quá nặng tay, khi đuổi cầu thủ Colombia từ sớm. Ông nói: “Thật khó có thể đánh bại đối thủ khi chúng tôi mất người sớm như vậy. Điều đó ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần thi đấu của các cầu thủ.

Mặc dù chúng tôi thi đấu tốt trong hiệp 2 nhưng rõ ràng, việc thi đấu hơn một người giúp Nhật Bản có lợi thế lớn”.

Trong khi đó, HLV Akira Nishino của Nhật Bản cho rằng đội bóng của ông đã chơi tốt và xứng đáng giành chiến thắng. Ông nói: “Chúng tôi bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với Colombia. Những con số thống kê đã chỉ ra điều đó. Ở trận này, Colombia đã có thời điểm khiến chúng tôi khó khăn nhưng các học trò đã chơi tốt. Điều quan trọng, chúng tôi đã có 3 điểm”.

Sau chiến thắng 2-1 trước Colombia, Nhật Bản đang chia sẻ vị trí đầu bảng với Senegal, đội đã thắng 2-1 trước Ba Lan ở trận đấu sau đó.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích