Ba điểm nóng trận Colombia - Nhật Bản: Màn "so găng" giữa Cuadrado và Keisuke Honda

Thứ ba, 19/06/2018, 16:50
Bóng đá Colombia và Nhật Bản đều sở hữu những cầu thủ có kỹ thuật cá nhân tốt nên màn so tài giữa họ sẽ vô cùng hấp dẫn.

HÀNG CÔNG: RADAMEL FALCAO VS YOSHINORI MUTO

Falcao sẽ "nổ súng" trong trận đầu tiên của anh ở World Cup?

Danh tiếng của Radamel Falcao đã có từ lâu nhưng đây mới là kỳ World Cup đầu tiên của tiền đạo này, sau quãng thời gian chơi thất vọng ở Ngoại Hạng Anh,

“Mãnh hổ” đã lấy lại phong độ ghi bàn đỉnh cao khi có hơn 40 bàn thắng qua 2 mùa giải thi đấu cho CLB cũ, Monaco.

Trong khi đó, tiền đạo nổi tiếng Shinji Okazaki đã gặp phải chấn thương trong trận giao hữu gặp Paraguay, và Nhật Bản phải trông cậy vào Yoshinori Muto dẫn dắt hàng công. Trung phong 25 tuổi đã có một mùa giải thi đấu tốt ở Bundesliga trong màu áo Mainz 05 – anh ghi được 8 bàn.

TUYẾN GIỮA: JUAN CUADRADO VS KEISUKE HONDA

Honda vẫn có vai trò quan trọng trong lối chơi của các "Samurai xanh".

James Rodriguez nhiều khả năng sẽ không hồi phục kịp để chơi trận mở màn, nên mọi sự chú ý ở hàng tiền vệ của Colombia sẽ dành hết cho Juan Cuadrado.

Cầu thủ chạy cánh Juventus rất đáng sợ trong những đường chuyền và nếu phối hợp tốt với Falcao ở tuyến trên, sức tấn công của đại diện Nam Mỹ sẽ vô cùng khó lường. Ngoài ra những cú đá phạt trực tiếp của anh cũng nguy hiểm không kém.

Keisuke Honda cũng quan trọng với Nhật Bản như Rodriguez với Colombia. Tuy cầu thủ 32 tuổi đã không còn ở đỉnh cao phong độ nhưng khả năng ghi bàn của anh vẫn rất đáng gờm.

Ở CLB Pachuca, anh đã ghi được 7 bàn/17 trận tại giải VĐQG Mexico. Honda cũng có 36 bàn thắng trong 95 lần khoác áo đội tuyển quốc gia, một tỉ lệ ghi bàn đáng nể đối với một tiền vệ.

HẬU VỆ: DAVINSON SANCHEZ VS MAYA YOSHIDA

Hậu vệ của Tottenham vừa có một mùa giải đáng nhớ ở Tottenham

Sau khi chuyển tới Tottenham mùa giải vừa rồi, trung vệ 21 tuổi đã đá cặp vô cùng ăn ý với Jan Vertonghen và giúp người hâm mộ quên đi sự vắng mặt của Toby Alderweireld.

Qua 29 trận thi đấu ở Premier League, Sanchez nổi bật với khả năng chơi đầu và tranh chấp. Ngoài ra anh cũng có thể đua tốc độ với bất kì tiền đạo nào của đối phương.

Thi đấu vô cùng chắc chắn, Yoshida đã trở thành trụ cột ở hàng phòng ngự Southampton trong những mùa bóng gần đây. Và với 82 lần khoác áo đội tuyển quốc gia, kinh nghiệm của trung vệ 29 tuổi sẽ giúp anh đối đầu tốt với hàng công tốc độ và kỹ thuật của đối thủ.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích