SỐC: Ronaldo quyết tỏa sáng tại World Cup vì... M.U

Thứ ba, 19/06/2018, 14:16
Báo chí Tây Ban Nha vừa tiết lộ nguyên nhân giúp Cristiano Ronaldo tỏa sáng rực rỡ tại World Cup 2018.

Trong trận ra quân, tiền đạo sinh năm 1985 đã có màn trình diễn chói sáng bằng cú hat-trick vào lưới ĐT Tây Ban Nha. Đây là trận đấu cho thấy rõ quyết tâm của CR7 tại giải đấu năm nay để có lần đầu tiên cùng Bồ Đào Nha lên ngôi tại World Cup.

Tuy nhiên, tờ Don Balon tiết lộ chức vô địch thế giới không phải là động cơ duy nhất để tiền đạo 33 tuổi thi đấu quyết tâm. Theo đó, CR7 hy vọng rằng màn trình diễn của anh tại giải đấu trên đất Nga sẽ đủ để thuyết phục Manchester United chiêu mộ mình.

Đây là động thái không quá bất ngờ khi Cristiano Ronaldo đã nhiều lần bóng gió về việc trở lại sân Old Trafford. Với việc Zindine Zidane rời Real Madrid, tương lai của đội trưởng ĐT Bồ Đào Nha đang trở nên bất ổn hơn bao giờ hết.

Cristiano Ronaldo đang có phong độ chói sáng.

Báo chí Tây Ban Nha tiết lộ, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG đã đánh tiếng muốn đưa siêu sao của Real Madrid về sân Công viên các Hoàng tử. Tuy nhiên Mẹ của Cristiano Ronaldo, bà Maria Dolares cho biết sẽ tốt hơn nếu con trai mình trở lại khoác áo Manchester United.

Ngoài Cristiano Ronaldo, Quỷ đỏ thành Manchester cũng sẵn sàng chi đến 122 triệu bảng để có được sự phục vụ của Gareth Bale. Bên cạnh đó, HLV Jose Mourinho còn hứa sẽ giúp cầu thủ người Xứ Wales đoạt Quả bóng Vàng nếu anh chấp nhận gia nhập M.U.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích