Messi nói gì sau màn thoát hiểm thần kỳ của Argentina?

Thứ tư, 27/06/2018, 09:04
Phát biểu sau trận đấu với Nigeria, Messi tỏ ra vô cùng hạnh phúc sau khi đã giành vé vào vòng sau một cách nghẹt thở. Ngoài ra, cầu thủ này cũng lên tiếng cảm ơn những người hâm mộ Argentina.

Chiến thắng nghẹt thở trước Nigeria đã giúp Argentina giành vé vào vòng 1/8 World Cup 2018. Nó đã trút đi rất nhiều gánh nặng trên vai Messi và các đồng đội. Họ đã hứng chịu sự chỉ trích dữ dội trong thời gian qua.

Messi rất hạnh phúc sau khi Argentina vượt qua vòng bảng

Phát biểu sau trận đấu, Messi tỏ ra vô cùng hạnh phúc khi đội nhà đã thoát hiểm thần kỳ. Tiền đạo này cho biết: “Thật tuyệt vời khi chúng tôi giành vé vào vòng sau. Chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều và không xứng đáng bị loại ngay từ vòng bảng. Tôi vô cùng hạnh phúc vì kết quả này. Chúng tôi biết sẽ giành chiến thắng nhưng không nghĩ rằng nó diễn ra theo cách nghẹt thở đến vậy”.

Bản thân Messi cũng thừa nhận rằng toàn đội Argentina đã cảm thấy căng thẳng khi Nigeria có bàn thắng gỡ hòa. Tiền đạo số 10 nói thêm: “Khi Nigeria có bàn thắng, tình hình trở nên phức tạp với chúng tôi. Toàn đội đã đối diện với áp lực lớn khi phải ghi bàn trong khi thời gian thi đấu ngày càng ít dần. Chúng tôi trải qua tâm trạng lo âu”.

Cuối cùng, Messi đã lên tiếng cảm ơn những CĐV Argentina vì tình cảm dành cho đội tuyển. Anh nói thêm: “Tôi muốn cảm ơn CĐV Argentina vì sự hy sinh lớn lao. Họ đã có mặt ở đây, lấp đầy SVĐ để cổ vũ cho chúng tôi. Những người Argentina đã thực sự đau khổ vì chúng tôi nhưng họ không bao giờ nói ra điều đó. Họ luôn tin tưởng và ủng hộ đội tuyển với tình yêu vô bờ bến”.

Với vị trí thứ hai bảng D, Argentina sẽ gặp đội đứng đầu bảng C là Pháp ở vòng 1/8 World Cup 2018. Đây là thử thách rất lớn với Messi và các đồng đội.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích