HLV Sampaoli: "World Cup bây giờ mới bắt đầu với Argentina"

Thứ ba, 26/06/2018, 11:21
Đang đối diện nguy cơ bị loại nhưng Jorge Sampaoli tin rằng ông và các học trò sẽ thành công trong việc chinh phục Cup vàng.

Argentina khởi đầu tệ hại, khi hòa Iceland 1-1 và thua Croatia 0-3, đứng cuối bảng D sau hai lượt trận đầu. Tuy nhiên, cơ hội đi tiếp vẫn còn trước mắt. Nếu đánh bại Nigeria ở lượt cuối với cách biệt tốt, họ sẽ giành quyền vào vòng 1/8 cùng Croatia.“Ngày mai World Cup mới bắt đầu với Argentina, với năm trận trước mắt và mục tiêu là chung kết. Chúng tôi sẽ cho mọi người thấy một Argentina ở trình độ cao nhất. Các trận đấu còn lại đều là chung kết với chúng tôi”, HLV Sampaoli tuyên bố.

HLV Sampaoli khẳng định không có chuyện Messi tiếm quyền của ông.

Sau những trận đấu không như ý, Sampaoli và các học trò đang phải chịu sức ép rất lớn. Truyền thông thế giới cho rằng nội bộ Argentina đang rối ren, và các cầu thủ thậm chí tính lật đổ HLV Sampaoli để tự bố trí đội hình thi đấu trận sinh tử với Nigeria. Tuy nhiên, nhà cầm quân sinh năm 1960 đã lên tiếng bác bỏ.“Họ đối xử với chúng tôi cứ như là tội phạm vậy”, ông nói. “Khi đội bóng thất bại đương nhiên sẽ có thông tin các thành viên trong đội mâu thuẫn với nhau. Nơi nào tôi làm việc cũng xảy ra chuyện này. Tôi không thể giải thích cho mọi người hiểu rằng ở đây không có chuyện lật đổ nào cả. Tôi vẫn là huấn luyện viên và tôi đang nghĩ cách để đưa đội bóng đến chiến thắng trong trận đấu Nigeria".

Sampaoli cho biết Argentina sẽ có nhiều thay đổi trong trận đấu tối 26/6. Điển hình như thủ thành Caballero, người mắc sai lầm nghiêm trọng trong trận thua Croatia, sẽ nhường vị trí cho Armani. Gonzalo Higuain cũng được bố trí đá ngay từ đầu, thay cho Sergio Aguero. Tuy nhiên, có một điều bất biến là Lionel Messi vẫn là hạt nhân trong lối chơi của Argentina.“Những trận đấu vừa qua Messi không được cung cấp đủ bóng. Chúng tôi sẽ thay đổi, đảm bảo cậu ấy có bóng nhiều hơn ở trận đấu với Nigeria. Sẽ là một trận đấu khó khăn với Messi khi chịu sự chăm sóc đặc biệt từ đối thủ, tôi tin mọi chuyện sẽ ổn”, Sampaoli nhấn mạnh.

Theo VNE

Các tin cũ hơn