'Malaysia là đối thủ chính của tuyển Việt Nam ở vòng bảng AFF Cup"

Thứ năm, 11/10/2018, 15:13
Thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh cho rằng Malaysia sẽ là đối thủ chính của đội tuyển Việt Nam ở vòng bảng AFF Cup 2018.

Sáng nay (11/10), đội tuyển Việt Nam bắt đầu hội quân tại Hà Nội, chuẩn bị cho những ngày tập luyện hướng tới AFF Cup và Asian Cup. Thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh là một trong những cầu thủ đầu tiên có mặt ở khách sạn Top Hotel Mỹ Đình, địa điểm đóng quân của đội tuyển Việt Nam và tỏ ra rất hào hứng trước đợt tập trung này.

"Mục tiêu cá nhân năm nay của tôi là bắt buộc phải tham dự AFF Cup vì đã bỏ lỡ vài lần trước rồi", người gác đền của CLB Sanna Khánh Hòa BVN cho biết.

Khi được hỏi về sự cạnh tranh giữa bốn thủ môn để giành hai hoặc ba suất tham dự AFF Cup, Tuấn Mạnh có một chút bối rối khiến các phóng viên bật cười. Thủ môn này nghe nhầm, tưởng rằng câu hỏi là về đối thủ cạnh tranh của... đội nhà và đáp rằng: "Malaysia là đối thủ chính của đội tuyển Việt Nam".

Tuấn Mạnh ra sân trong cả hai trận đấu của đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo.

Thực tế tại bảng A của AFF Cup 2018, Malaysia là đối thủ đáng gờm nhất của thầy trò HLV Park Hang Seo trong cuộc đua giành vị trí nhất bảng. Ngoài ra đội tuyển Việt Nam còn chạm trán Myanmar, Campuchia và Lào.

Trở lại vấn đề chính là cuộc cạnh tranh giữa các thủ môn, Tuấn Mạnh cho biết: "Tôi thích sự cạnh tranh đó. Đã lên cấp độ ĐTQG là phải chứng minh được bản thân mình. Ai cũng có điểm mạnh riêng. Ai cũng có cái hay và mình không muốn nhận xét về cá nhân nào hết".

Ở lần tập trung này, HLV Park Hang Seo gọi bốn thủ môn là Đặng Văn Lâm, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Tuấn Mạnh và Phạm Văn Cường. Thông thường các đội bóng dự AFF Cup sẽ đăng ký ba thủ môn trong danh sách chính thức.

Theo VTC

Các tin cũ hơn