Báo Bồ Đào Nha: Ronaldo sắp lên tiếng vạch trần cáo buộc hiếp dâm sai sự thật

Thứ năm, 11/10/2018, 17:14
Sau một thời gian giữ im lặng, Cristiano Ronaldo sẽ lên tiếng để bảo vệ hình ảnh của mình, chỉ ra thông tin sai sự thật mà Kathryn Mayorga cung cấp.

Báo Correio da Manha của Bồ Đào Nha dẫn lời luật sư Peter Christensen đại diện cho Cristiano Ronaldo: "Trước những lời buộc tội sai sự thật, Ronaldo cảm thấy không thể giữ im lặng lâu hơn nữa. Anh ấy kịch liệt phản đối tất cả các cáo buộc".

Tờ báo này cũng cho biết những thông tin mà Ronaldo cung cấp cho cơ quan điều tra hoàn toàn khác so với phiên bản được đưa ra bởi Kathryn Mayorga, người kiện ngôi sao của Juventus tội hiếp dâm. Mayorga kể rằng ngay sau khi xảy ra sự việc ở Las Vegas năm 2009, cô đã rời khỏi phòng khách sạn của Ronaldo, định tới bệnh viện nhưng sau đó lại về nhà.

Tuy nhiên theo lời kể của Ronaldo, anh và cô gái người Mỹ vẫn giữ quan hệ thân mật sau ngày hôm đó. Hai người thậm chí còn ở bên nhau hàng giờ liền trong một hộp đêm có tên là Rain. Các luật sư của Ronaldo đang tìm cách lấy lại băng ghi hình để làm bằng chứng, tuy nhiên việc này có chút trở ngại do hộp đêm Rain đã đóng cửa từ năm 2012.

Ronaldo gặp Mayorga trong hộp đêm không chỉ một lần?

Hôm qua, luật sư của Ronaldo cũng lên tiếng khẳng định các tài liệu mà Mayorga cung cấp cho truyền thông và cơ quan điều tra không có cơ sở đáng tin cậy. Ông cho rằng những thông tin này là do tin tặc đánh cắp và có thể bị chỉnh sửa với ý đồ xấu, đồng thời chỉ trích tạp chí Der Spiegel vô trách nhiệm khi công khai chúng.

Bên cạnh đó, luật sư Christiansen cũng nhấn mạnh rằng thỏa thuận im lặng trị giá gần 300 ngàn Bảng Anh được ký vào năm 2010 không phải để che giấu tội hiếp dâm của ngôi sao người Bồ Đào Nha mà là để ngăn tin đồn lan truyền gây ảnh hưởng tới danh tiếng và hình ảnh của anh.

"Cristiano Ronaldo không phủ nhận việc ký thỏa thuận, nhưng nguyên nhân của việc đó đã bị hiểu sai lệch", luật sư Christiansen khẳng định. "Thỏa thuận này không mang ý nghĩa nhận tội. Đơn giản là Cristiano Ronaldo làm theo lời tư vấn để chấm dứt những cáo buộc nhắm vào anh ta".

Theo VTC

Các tin cũ hơn