Xuân Trường thừa nhận đang gặp vấn đề về phong độ

Thứ hai, 15/10/2018, 11:25
Tiền vệ Lương Xuân Trường đang chạy đua với thời gian để tìm lại phong độ của mình, sau kỳ Asiad 2018 để lại sự thất vọng lớn. Cầu thủ CLB HA Gia Lai cũng xác định anh chỉ vào sân khi có phong độ tốt nhất, và câu trả lời cũng luôn phải ở trên sân, bằng kết quả cụ thể.

Xuân Trường là một trong những cái tên được quan tâm đặc biệt ở lần tập trung đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Từng là trụ cột, là cầu thủ có vai trò quan trọng nhất ở cả đội tuyển Việt Nam lẫn U23, nhưng cầu thủ người Tuyên Quang đã đánh mất mình ở Asiad vừa qua.

Xuân Trường kỳ vọng sẽ lấy lại phong độ tốt nhất tại AFF Cup 2018

Chính vì thế, nhiều người lo ngại Xuân Trường khó kịp tìm lại phong độ, thậm chí anh có thể bị loại khỏi danh sách đội tuyển.

Về những vấn đề khó khăn đang phải đối mặt, Xuân Trường chia sẻ: “Đúng là ở Asiad vừa rồi em đã thi đấu không tốt. Trong thời gian này em cố gắng tập luyện thêm, lấy lại phong độ tốt nhất. Em cố gắng có suất đá chính, tuy nhiên ở AFF Cup sắp tới em chỉ xuất hiện trên sân khi có phong độ tốt nhất”.

Từng thi đấu 2 năm ở Hàn Quốc, Xuân Trường đặc biệt ấn tượng với các cầu thủ xứ Kim chi và tin tưởng đội tuyển Việt Nam sẽ có chuyến tập huấn thu được nhiều kết quả sắp tới: “Cầu thủ Hàn Quốc chơi áp sát, tốc độ, trên nền tảng thể lực sung mãn, nên rất tốt cho đội tuyển Việt Nam trong đợt tập huấn tới”.

Trong khi đó, tiền đạo, đội trưởng Văn Quyết chia sẻ: “Toàn đội quyết tâm hoàn thành các nhiệm vụ, với tinh thần chiến thắng như HLV trưởng. Đây là giải AFF Cup thứ 4 của tôi. Bất cứ giải nào cũng có những áp lực, nên toàn đội quyết tâm vượt qua. Năm 2018 có thành công rất lớn từ các em U23, tạo động lực lớn cho đội tuyển Việt Nam”.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn