Cảnh sát Mỹ sẽ thẩm vấn Ronaldo về cáo buộc cưỡng hiếp

Thứ tư, 10/10/2018, 09:29
Cảnh sát Mỹ trong một tuyên bố mới đây xác nhận sẽ thẩm vấn Cristiano Ronaldo về cáo buộc cưỡng hiếp một người mẫu ở TP.Las Vegas.

Cảnh sát Las Vegas muốn thẩm vấn Ronaldo về nghi vấn siêu sao đang khoác áo CLB Juventus cưỡng hiếp cựu người mẫu Kathryn Mayorga, 34 tuổi, hồi tháng 6-2009.

Ronaldo mạnh mẽ bác cáo buộc này, nói rằng anh phản đối "cưỡng hiếp" vì đó là một "tội ác đáng khinh" đi ngược lại con người anh và những gì anh tin tưởng. Chủ nhân 5 QBV khẳng định anh và Mayorga "quan hệ" dưới sự đồng thuận của nhau.

Vụ việc bị điều tra trở lại sau khi Mayorga trình báo với Sở Cảnh sát Las Vegas vào tháng 8 dù trước đó, cựu người mẫu này từng nhận 287.000 bảng Anh (377.000 USD) từ Ronaldo để ký cam kết "giữ im lặng".

Ronaldo và cựu người mẫu Mayorga. Ảnh: The Sun

"Chúng tôi chưa ấn định được thời gian thẩm vấn Cristiano Ronaldo…nhưng vào một thời điểm nào đó, chúng tôi phải nghe cậu ta trình bày" – phát ngôn viên cảnh sát Las Vegas mới đây tuyên bố.

Trong khi đó, gia đình Ronaldo hôm 9-10 lần đầu tiên lên tiếng về nghi vấn siêu sao này cưỡng hiếp Mayorga.

Thông qua mạng xã hội, mẹ và chị gái của siêu sao 33 tuổi lần lượt là Dolores Aveiro và Katia Aveiro đã phát động chiến dịch "đòi công lý cho CR7". Theo đó, 2 người phụ nữ này đã đăng tải hình ảnh Ronaldo trong trang phục siêu nhân, đồng thời kêu gọi mọi người chia sẻ hình ảnh này cùng hashtag #Justice for CR7 để cùng nhau đòi lại công lý cho siêu sao người Bồ Đào Nha.

Mẹ và chị gái của Ronaldo phát động chiến dịch đòi công lý cho CR7 trên mạng xã hội. Ảnh: Instagram

Theo NLĐ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích