Được Malaysia đặc biệt chú ý, Văn Quyết nói điều HLV Park Hang Seo mát lòng

Thứ năm, 15/11/2018, 15:55
Được cả cầu thủ lần HLV Malaysia đặc biệt chú ý, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết nói điều khiến HLV Park Hang Seo mát lòng.

Văn Quyết cùng HLV Park Hang Seo dự họp báo trước trận Việt Nam vs Malaysia trưa 15/11. Trong cuộc họp báo này, phóng viên Việt Nam hỏi Văn Quyết có cảm thấy áp lực không khi được cầu thủ và HLV trưởng đội tuyển Malaysia đặc biệt chú ý?

Đội trưởng đội tuyển Việt Nam điềm tĩnh trả lời: "Chúng tôi có sự ủng hộ của 90 triệu người dân Việt Nam. Vì thế, tất cả các cầu thủ ra sân, không chỉ riêng tôi đều quyết tâm thi đấu với nỗ lực cao nhất để có được kết quả tốt nhất. Chúng tôi sẽ thể hiện được tinh thần Việt Nam, tinh thần khát khao giành chiến thắng dù đối thủ có chơi như thế nào".

Văn Quyết dự họp báo trước trận gặp Malaysia cùng HLV Park Hang Seo.

Câu trả lời của Văn Quyết khiến HLV Park Hang Seo cảm thấy mát lòng. Ông Park trước đó đã nhường cho Văn Quyết trả lời trước ông.

Theo ông Park, đây là thời điểm Việt Nam hội đủ nhiều yếu tố để có được một kết quả tốt khi đối đầu với Malaysia.

"Chúng tôi có 7 ngày nghỉ trọn vẹn, tinh thần các cầu thủ cũng tốt, điều kiện tập luyện tương đối hoàn hảo và tôi hy vọng ngày mai, đội tuyển Việt Nam sẽ chơi tốt", ông Park nói.

Văn Quyết là cầu thủ đã góp mặt ở 2 kỳ AFF Cup gần nhất. Anh chính là người ấn định chiến thắng 2-1 cho đội tuyển Việt Nam trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2014 ngay trên sân Shah Alam của Malaysia. Tiếc rằng ở trận lượt về sau đó trên sân Mỹ Đình, đội tuyển của chúng ta đã tự thua đối thủ 2-4 bởi những sai lầm ngớ ngẩn ở hàng thủ.
Ở lần đối đầu này, HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia khẳng định, ông đã theo dõi tuyển Việt Nam nhiều năm qua và ông dành sự chú ý nhất tới 3 cầu thủ ở đội tuyển Việt Nam hiện tại là Công Phượng, Quang Hải và đội trưởng Văn Quyết.
Theo VTC

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích