Safawi Rasid: "Malaysia sẽ làm tất cả để thắng ở Mỹ Đình"

Thứ năm, 13/12/2018, 09:10
Tiền vệ ghi bàn gỡ hòa cho Malaysia ở lượt đi thừa nhận đội bóng đứng trước nhiều khó khăn ở lượt về chung kết AFF Cup 2018.

Rasid vui mừng sau bàn gỡ hòa vào lưới Việt Nam.

"Chúng tôi vừa phải trải qua trận đấu với đội bóng rất mạnh và thất thế bởi hai bàn thua sớm", Rasid nói sau trận đấu tại Bukit Jalil. "Thật tốt khi lội ngược dòng và gỡ hòa 2-2, nhưng đây không phải là màn trình diễn tốt nhất của toàn đội. Chúng tôi phải sửa chữa những sai lầm trước khi chơi trận lượt về".

Huy Hùng và Đức Huy liên tiếp lập công giúp Việt Nam dẫn trước hai bàn nhưng Malaysia đã giành lại trận hòa dưới sự cổ vũ của hơn 80 nghìn khán giả nhà. Trong đó, Rasid ghi bàn thắng đẹp mắt trên chấm đá phạt khi đánh bại thủ thành Văn Lâm.

"Có thể chúng tôi không may mắn trên sân nhà và sẽ chịu nhiều sức ép ở Hà Nội, nhưng đội bóng làm tất cả để chiến thắng. Chúng tôi cần mang chức vô địch trở về Malaysia. Chúng tôi biết thắng tại Việt Nam không phải điều dễ dàng nhưng toàn đội đang hết sức tập trung để duy trì thể lực và tinh thần mạnh mẽ cho trận tái đấu", tiền vệ cánh của Malaysia thể hiện sự tự tin.

Lần gần nhất Malaysia chạm trán Việt Nam ở vòng loại trực tiếp AFF Cup là bán kết năm 2014. Khi đó, Malaysia để thua 1-2 trên sân nhà, nhưng bất ngờ thắng 4-2 tại Mỹ Đình trong trận lượt về.

Tuy nhiên, tái hiện lại điều này là nhiệm vụ hứa hẹn khó khăn, bởi hiện tại, Việt Nam, dưới thời HLV Park Hang-seo, luôn rất mạnh ở khâu phòng ngự. Ở trận đấu tại vòng bảng, Malaysia đã thua trắng 0-2 trên sân Mỹ Đình trong thế trận dồn lên tấn công trước Việt Nam.

Theo VNE

Các tin cũ hơn