Quế Ngọc Hải chạy đua với thời gian để đá chung kết lượt về

Thứ năm, 13/12/2018, 11:50
Đội trưởng tuyển Việt Nam bị đau ở cổ chân khi về Hà Nội, chuẩn bị tiếp Malaysia trong trận định đoạt ngôi vô địch AFF Cup 2018 ngày 15/12 tại Mỹ Đình.

Ngọc Hải truy cản tiền đạo Malaysia trong trận hòa 2-2 tại Bukit Jalil ngày 11/12.

"Cầu thủ Malaysia vào bóng khiến chân tôi chấn thương. Tình hình không quá nghiêm trọng. Tôi hy vọng kịp bình phục để đấu trận chung kết lượt về trên sân Mỹ Đình", Quế Ngọc Hải chia sẻ với PV.

Tối 12/12, Ngọc Hải tập tễnh di chuyển lên máy bay, cùng đội di chuyển từ Kuala Lumper về Hà Nội. Trong khi các đồng đội vui vẻ mua sắm, trung vệ của tuyển Việt Nam tranh thủ gọi điện cho vợ và con gái nhỏ. Trung vệ này hào hứng cho biết hai tình yêu sẽ có mặt tại Hà Nội để cổ vũ anh trong trận chung kết lượt về.

Trước thềm AFF Cup 2018 lần này, Ngọc Hải từng được dự báo sẽ khó có chỗ đứng ở hàng thủ tuyển Việt Nam do bộ ba Bùi Tiến Dũng (hậu vệ), Duy Mạnh và Đình Trọng chơi ấn tượng,giúp U23 Việt Nam giành HC bạc châu Á và Olympic Việt Nam vào bán kết Asiad. Tuy nhiên, trung vệ người xứ Nghệ bất ngờ được HLV Park Hang-seo đưa vào thay thế Tiến Dũng. Anh có tên trong đội hình xuất phát cả bảy trận đã qua của tuyển Việt Nam tại AFF Cup. Anh thậm chí được giao đeo băng thủ quân sau từ trận thắng Malaysia 2-0 ở vòng bảng. Không chỉ chơi tỉnh táo, Ngọc Hải còn phát huy tinh thần thủ lĩnh khi liên tục hò hét, động viên các đồng đội.

Việt Nam tiếp Malaysia vào ngày 15/12 trên sân vận động Mỹ Đình. Đội đang nắm lợi thế trong cuộc đua tới ngôi vô địch khi hòa 2-2 trong trận lượt đi tại Bukit Jalil. Do có luật bàn thắng sân nhà – sân khách, Việt Nam chỉ cần hòa 0-0 hay 1-1 là lên ngôi.

Theo VNE

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích