Đặng Văn Lâm: Tôi tự hào mang dòng máu Việt Nam

Thứ hai, 21/01/2019, 14:16
Thủ môn Đặng Văn Lâm chia sẻ niềm hạnh phúc sau khi cùng đội tuyển Việt Nam vào Tứ kết Asian Cup 2019.

Đặng Văn Lâm được trang chủ AFC gọi là người hùng trong chiến thắng của đội tuyển Việt Nam tối qua. Thủ môn mang áo số 23 không phải trổ tài cứu thua nhiều trong hai hiệp chính nhưng đã có pha cản phá luân lưu chính xác để góp phần đưa đội nhà vào vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất Châu Á.

"Mọi người đều biết rằng đá luân lưu cần may mắn và tự tin. Trận này tôi rất tự tin và chúng tôi đã có một chút may mắn nữa. Chúng tôi vô địch AFF Cup và không có thời gian nghỉ ngơi, phải bắt tay vào chuẩn bị cho Asian cup. Chúng tôi đã tạo nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam và rất hạnh phúc", thủ môn Đặng Văn Lâm chia sẻ sau khi tuyển Việt Nam giành quyền vào tứ kết Asian Cup 2019.

Đặng Văn Lâm cản phá thành công 1 quả luân lưu giúp tuyển Việt Nam vào Tứ kết Asian Cup.

Bóng đá Việt Nam từng vào Tứ kết Asian Cup 1 lần vào năm 2007, nhưng đó là khi giải đấu chỉ có 16 đội. Trận thắng Jordan hôm qua mới là lần đầu tiên đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng trong 1 trận đấu loại trực tiếp của giải vô địch Châu Á.

Trong niềm vui chiến thắng, Đặng Văn Lâm cũng nói về sự tự hào khi được cống hiến cho đội tuyển Quốc gia sau khi trở về Quê hương.

"Tôi đến Việt Nam 10 năm trước. Tôi tự hào mang nửa dòng máu Việt Nam. Bố tôi sẽ rất vui", thủ môn của đội tuyển Việt Nam cho biết.

Theo VTC

Các tin cũ hơn