Sốc! Sir Alex đứng sau Solskjaer chỉ đạo Man Utd?

Thứ bảy, 19/01/2019, 10:14
Có khả năng Sir Alex Ferguson đóng vai trò trong việc sắp xếp đội hình thi đấu của Manchester United.

Sau khi lên nắm quyền dẫn dắt Man United, Ole Gunnar Soskjaer rất thường xuyên tham khảo ý kiến của Sir Alex Ferguson. Thậm chí, Sir Alex còn chấp nhận đóng vai trò cố vấn chiến thuật cho Solskjaer.

Chưa dừng lại ở đây, Sir Alex còn đồng ý lời mời tới tham dự buổi tập của Man United nhằm có những chia sẻ tới các cầu thủ. Điều này khiến chuyên gia Ian McGarry tin rằng, huyền thoại người Scotland có tác động tới việc chỉ đạo chiến thuật thi đấu cho Man United.

Sir Alex đứng đằng sau Solskjaer.

Cụ thể, Ian McGarry cho hay: "Bạn có thể thấy Solskjaer rất thân thiết với Sir Alex, và Sir Alex chắc chắn có ảnh hưởng đến việc huấn luyện Man United khi đã đến sân tập hai lần kể từ khi Solskjaer lên dẫn dắt đội bóng.

Solskjaer công khai thừa nhận rằng, anh ấy thường xuyên nói chuyện với Sir Alex tất cả mọi thứ liên quan đội bóng. Ít nhất bạn phải tin rằng, có lẽ Sir Alex đã tạo ra ảnh hưởng khi lựa chọn đội hình ra sân của Man United.

Hiện tại, Man United đang đạt phong độ cao nhưng nếu điều này xảy ra vì có sự trợ giúp của Sir Alex, nhà Glazers sẽ xem xét đây là một điểm yếu của Solskjaer nếu họ có ý định bổ nhiệm anh ta làm HLV trưởng lâu dài."

Theo TTVN

Các tin cũ hơn