HLV Yemen tuyên bố bắt bài lối chơi của Việt Nam

Thứ tư, 16/01/2019, 13:10
HLV Jan Kocian tự tin “bắt bài” lối chơi mà HLV Park Hang Seo đang xây dựng cho ĐT Việt Nam trước trận quyết đấu vào tối ngày 16/1.

“Tôi biết rõ cách chơi của đội tuyển Việt Nam. Họ chơi sơ đồ 3-5-2 khá lâu rồi. Trên lý thuyết, tôi đang có sự chuẩn bị tốt, có thể có một trận đấu tốt ngày mai. Dù số 2 Duy Mạnh bị treo giò nhưng Việt Nam vẫn sở hữu những cầu thủ rất hay trong lối chơi phòng ngự phản công như Quang Hải, Hùng Dũng, Văn Đức, Công Phượng, Trọng Hoàng...”, “thuyền trưởng” của Yemen chia sẻ trong buổi họp báo trước trận tối ngày 15/1.

So với Việt Nam, Yemen không có sự chuẩn bị kỹ cho Asian Cup 2019. Theo HLV Jan Kocian đây là bất lợi không nhỏ đối với ông cùng các học trò. “Tôi có biết, Việt Nam có nhiều trận đấu trước thềm Asian Cup. Điều đó giúp họ chơi gắn kết hơn. Trong khi đó, Yemen thì lại không có thời gian để làm điều này”, HLV Kocian nói.

Sau 2 trận ra quân, Yemen để thủng lưới 8 bàn, chưa ghi được bàn thắng nào. HLV Kocian không ngần ngại chỉ ra điểm yếu của đội nhà trước trận đấu với Việt Nam.

“Sau 2 trận đấu đầu tiên, Yemen gặp vấn đề lớn khi khởi đầu không tốt, thường để thua bàn sớm. Các cầu thủ của tôi cũng không thực sự nhiều kinh nghiệm nên gặp khó khăn trước các đội bóng mạnh như Iran và Iraq. Ở cuộc đối đầu với Việt Nam, chúng tôi muốn khởi đầu tốt hơn 2 trận trước, nên toàn đội phải chơi tập trung hơn và phòng ngự tốt hơn”, HLV Kocian nhấn mạnh.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Yemen vào lúc 23h00 ngày 16/1 sẽ quyết định vị trí thứ 3 ở bảng D. Nếu muốn giành quyền đi tiếp, ĐT Việt Nam buộc phải có chiến thắng trước đối thủ này để nuôi hy vọng.

Theo BongdaPlus

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích