"Chỉ cần làm tốt điều này, Việt Nam sẽ chiến thắng Yemen"

Thứ tư, 16/01/2019, 09:40
Trước thềm cuộc đối đầu sinh tử giữa ĐT Việt Nam và Yemen, chuyên gia Đoàn Minh Xương nhận định Những ngôi sao vàng sẽ có trọn vẹn 3 điểm nếu làm được 1 điều.

Sau 2 trận thua trước 2 "lão đại" ở bảng D là Iraq, Iran, ĐT Việt Nam bước đến trận đấu cuối cùng với nhiệm vụ buộc phải giành chiến thắng trước Yemen để nuôi hy vọng đi tiếp. Dựa vào BXH các đội hạng 3 có thể thấy nếu giành được 3 điểm trước "Quỷ Đỏ Tây Á", thầy trò của HLV Park Hang-seo gần như chắc chắn đoạt vé đi vào vòng knock-out.

ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu sống còn với ĐT Yemen.

Trước một nhiệm vụ hứa hẹn sẽ rất cam go, thử thách của đội tuyển con cưng, chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương đã có những nhận định trên Dân Trí: "Với quan điểm cá nhân tôi, ĐT Việt Nam hoàn toàn có khả năng giành thắng lợi trong trận cầu quan trọng này. Các cầu thủ chúng ta có kỹ thuật tốt, nhanh nhẹn và quyết tâm. Trong khi đó, tài dụng binh của HLV Park Hang-seo cũng rất đáng ca ngợi.

Thế nhưng để có tạo nên kỳ tích, đội tuyển chúng ta cần tôn trọng đối thủ, thi đấu không chủ quan và tập trung trong từng đường bóng. Yemen trong 2 trận vừa qua chưa thể hiện được nhiều vì Iran và Iraq quá mạnh chứ không có nghĩa họ kém cỏi. Và họ cũng nhỉnh hơn chúng ta về thể lực và thể hình.

Về đội hình ra sân, tôi nghĩ Xuân Trường sẽ được đá chính và thầy Park cũng sẽ tạo cơ hội cho Tiến Linh đá trung phong, đưa Công Phượng đá dạt biên. Chúng ta cần tăng cường sức mạnh hàng công để có thể giành được chiến thắng."

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Yemen sẽ diễn ra vào lúc 23h00 đêm nay (16/01).

Theo TTVN

Các tin cũ hơn