HLV Park Hang-seo lấp lửng khả năng đá chính của Công Phượng

Thứ tư, 16/01/2019, 09:33
Trước thềm trận đấu sinh tử gặp ĐT Yemen vào đêm nay (16/01), HLV Park Hang-seo úp mở khả năng đá chính của tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Vào lúc 23h00 đêm nay (16/01), ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu mang tính sống còn với ĐT Yemen trong khuôn khổ lượt đấu cuối cùng bảng D. Chưa có được điểm nào sau 2 trận, nhiệm vụ bắt buộc của thầy trò HLV Park Hang-seo không gì khác hơn là 1 chiến thắng để nuôi hy vọng đi tiếp vào vòng knock-out.

HLV Park Hang-seo úp mở khả năng đá chính của Công Phượng.

Trước thềm cuộc đối đầu quan trọng này, thầy Park cũng đã có những tiết lộ về những gương mặt sẽ được đá chính: "Trận đấu với Yemen mang một ý nghĩa rất quan trọng đến việc chúng tôi có đi tiếp hay không và đây là một cuộc chiến sống còn. Tôi vẫn sẽ lựa chọn những nhân tố tốt nhất của ĐT Việt Nam trong đội hình xuất phát. Nhưng tất cả đều phải căn cứ vào thể lực của từng cầu thủ. Về cơ bản, tôi dự kiến đội hình ra sân trận này sẽ không có nhiều thay đổi.

Trận đấu với Iran và Iraq vừa qua,tôi đã cho Công Phượng đá chính vì cậu ấy đã cho thấy sự nỗ lực trong tập luyện lẫn thi đấu. Và tôi cũng sẽ không tiết lộ thêm nữa, các bạn cứ chờ đến trước trận đấu để biết được 11 cái tên chính thức.

Nhân đây tôi cũng muốn gửi lời tri ân chân thành đến các CĐV Việt Nam đã luôn theo dõi, quan tâm và ủng hộ tập thể ĐT Việt Nam. Chúng tôi sẽ làm hết sức để đáp lại tình cảm tuyệt vời đó."

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích